Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân viên Chăm sóc khách hàng qua điện thoại

Tầng 6 Tòa nhà Arrow, 40 Hoàng Việt, Phường 4, Quận Tân Bình, TPHCM
Hạn nộp hồ sơ: 21/06/2019

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

  • Thực hiện công việc chăm sóc khách hàng qua điện thoại
  • Trực điện thoại tổng đài của công ty
  • Tiếp nhận đơn hàng và lên đơn hàng theo quy trình
  • Tư vấn sản phẩm thực phẩm chức năng qua kênh online như website, fanpage
  • Chăm sóc khách hàng qua điện thoại. Thực hiện 20 – 30 cuộc gọi/ngày
  • Thực hiện các báo cáo hàng ngày theo quy định của bộ phận.
  • Báo cáo trực tiếp Trưởng bộ phận
  • Các nhiệm vụ khác do cấp trên giao

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp Cao Đẳng thuộc lĩnh vực Sales, Marketing, Hành chính văn phòng
  • Thành thạo vi tính văn phòng
  • Kỹ năng lập kế hoạch, quản lý thời gian
  • Kỹ năng giao tiếp tốt
  • Kỹ năng soạn thảo công văn, thông báo tốt

Quyền lợi được hưởng

  • Được hưởng đầy đủ các chính sách theo quy định nhà nước: BHXH, BHYT, BHTN
  • Các chính sách phúc lợi khác của công ty như: thưởng lễ, Tết, liên hoan,
  • Có cơ hội tiếp xúc với các đối tác Hàn, Nhật
  • Được đào tạo kỹ năng mềm và kiến thức chuyên môn
  • Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, hòa đồng

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Nhân viên Chăm sóc khách hàng qua điện thoại tuyển dụng bởi công ty CÔNG TY TNHH PT CONSUMER tại Hồ Chí Minh với mức lương Tới 8 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân viên Chăm sóc khách hàng tại Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh