Nhân viên chăm sóc khách hàng qua điện thoại
Hết hạn nộp đơn
Mô tả công việc
- Tiếp nhận các cuộc gọi từ phía khách hàng, chuyển thông tin địa chỉ sang kênh điều, điều địa chỉ.
- Tiếp nhận và xử lý các sự cố, thắc mắc, phản ánh, khiếu nại của khách hàng trong quyền hạn cho phép;
- Cập nhật và cung cấp thông tin về các sản phẩm, dịch vụ, chương trình khuyến mại của Công ty đến khách hàng.
- Một số công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận, Ban giám đốc.
- Tính chất công việc: Theo ca (03 ca luân phiên Ca 1 từ 6h30 - 14h30, ca 2 từ 14h30 - 22h00; ca 3 từ 22h00 - 6h30 ngày hôm sau)
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp PTTH trở lên, sử dụng thành thạo máy tính văn phòng, biết tiếng anh là lợi thế
- Có giọng nói chuẩn, không nói ngọng, nói lắp,
- Thành thạo các tuyến đường phố
- Ưu tiên nhân sự đã có kinh nghiệm.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập hấp dẫn – Thỏa thuận
- BHXH, BHYT và BHTN theo luật lao động
- Trợ cấp ăn trưa theo quy định của công ty.
- Phụ cấp ca đêm: 100.000đ/ca
- Lương tháng thứ 13
- Quà trong các ngày lễ, tết
- Nghỉ mát, đào tạo và các chế độ khác theo quy định của công ty
- Môi trường làm việc ổn định
Cách thức ứng tuyển
Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!
THÔNG TIN TUYỂN DỤNG
VIỆC LÀM LIÊN QUAN
Khóa học dành cho bạn
MIỄN PHÍ
Hotline CSKH: (024) 7107 9799
0862 69 19 29
Skype: topcv_cskh
Nhân viên chăm sóc khách hàng qua điện thoại
Hết hạn nộp đơn
Bạn muốn được Nhà tuyển dụng săn đón
TopCV là nền tảng Kết nối cơ hội việc làm thông qua CV đầu tiên tại Việt Nam, nơi mà ứng viên sẽ được Nhà tuyển dụng chủ động săn đón, dù ở bất kỳ vị trí nào.
Việc của bạn cần làm là tạo cho mình 1 CV Chuyên nghiệp.