Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân viên Chăm sóc Khách hàng qua Điện thoại

Tòa nhà Chelsea Park, 116 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2018

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

  • Tiếp nhận các cuộc gọi đặt vé của khách hàng gọi lên tổng đài
  • Cung cấp và giới thiệu cho khách hàng các thông tin về sản phẩm, dịch vụ của Công ty
  • Trả lời KH các thông tin dịch vụ trên Cửa sổ chat/FB,..
  • Triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng theo định kỳ
  • Chăm sóc KH trước và sau khi sử dụng dịch vụ

Yêu cầu ứng viên

1. Số năm kinh nghiệm: Không yêu cầu về Kinh nghiệm

2. Nam/ Nữ, tuổi từ 18-30, đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên( Chấp nhận sinh viên năm cuối đang đợi bằng)

3. Có giọng nói chuẩn, không nói ngọng, không nói giọng địa phương.

4. Có kỹ năng giao tiếp

5. Biết sử dụng tin học văn phòng cơ bản.


Quyền lợi được hưởng

• Thu nhập hấp dẫn theo cơ chế thưởng doanh số.
• Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN
• Làm việc trong môi trường trẻ trung năng động, nhiều cơ hội thăng tiến.
• Chế độ nghỉ mát (1-2 lần/ năm), sinh nhật, thưởng Lễ, Tết theo chế độ của Công ty.
*. Được phụ cấp tiền ăn ca

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Nhân viên Chăm sóc Khách hàng qua Điện thoại tuyển dụng bởi công ty CÔNG TY CỔ PHẦN TAM VƯƠNG - TVG tại Hà Nội với mức lương 4-6 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân viên Chăm sóc Khách hàng tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 4 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh