Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân viên chăm sóc khách hàng qua email - Shopee (Part time)

Tòa nhà Relia, Số 77 Lê Trung Nghĩa, Phường 12, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Hỗ trợ khách hàng, chăm sóc khách hàng thông qua email để khách hàng có thể tiếp cận dễ dàng các thông tin về đơn hàng, giá cả, phương thức thanh toán...

- Tiếp nhận các thông tin thắc mắc, khiếu nại ... của khách hàng thông qua email và hướng giải quyết, xử lý vấn đề

- Thời gian đào tạo: 28/10/2019- Training 8 ngày vào khung giờ: 8h30 - 17h30 ( Hỗ trợ 50k/ ngày ).

Yêu cầu ứng viên

- Ca bắt buộc 17h - 22h/5 buổi/tuần (Có thể đăng kí thêm ca sáng hoặc ca chiều)

- Nhanh nhẹn, chịu khó

Quyền lợi được hưởng

Thu nhập: 20K/GIỜ + Thưởng chất lượng

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!

Tin được đăng bởi Nguyễn Thị Hằng - Ban tuyển dụng CÔNG TY CỔ PHẦN RELIA VIỆT NAM


GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công ty Cổ phần RELIA Việt Nam là công ty của Nhật Bản với các cổ đông sáng lập: Công ty Relia JSC., Công ty Harvey Nash Việt Nam. RELIA hiện chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc khách hàng, tư vấn bán hàng qua điện thoại (Call Center) và các dịch vụ thuê ngoài - BPO cho khách hàng.

Với đội ngũ lãnh đạo tâm huyết, nhân viên chuyên nghiệp và các chuyên gia có nhiều kinh nghiệm đến từ Nhật Bản, RELIA Việt Nam đang phấn đấu trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ call-center và BPO tại Việt Nam.


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: Tòa nhà Relia, Số 77 Lê Trung Nghĩa, Phường 12, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Website: http://relia-vietnam.com.vn/

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

ĐÁNH GIÁ

Hiện chưa có đánh giá nào. Hãy là người đầu tiên đưa ra đánh giá
Đánh giá của bạn về công ty này?

THÔNG TIN CÔNG TY

Tòa nhà Relia, Số 77 Lê Trung Nghĩa, Phường 12, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline: 0984 234 396 (Ms. Linh)

Tổng đài: (024) 7107 9799

Skype: topcv_cskh