Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Qua Kênh Chat Thương Mại Điện Tử

12A Núi Thành, Phường 14, Quận Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh
Hạn nộp hồ sơ: 28/04/2021

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

-Hỗ trợ, tư vấn, giải đáp các thông tin liên quan đến mỹ phẩm và đồ điện tử qua kênh chat (Maybeline, Loreal Paris, Vichy trên các sàn thương mại điện tử Shopee, Lazada, Tiki, Sendo,…

- Tiếp nhận vấn đề cần hỗ trợ của khách hàng qua Chat

- Ghi nhận lại yêu cầu của khách hàng và chuyển bộ phận liên quan để xử lý cho khách hàng

- Thực hiện các yêu cầu công việc khác theo yêu cầu của quản lý

- Báo cáo công việc.

Yêu cầu ứng viên

- Có laptop khi đi training (tầm 5 ngày), Sau khi đào tạo xong cty có hỗ trợ máy tính cho

nv làm việc

- Giong nói dễ nghe

- Am hiểu về mỹ phẩm, có tinh thần học hỏi, trách nhiệm với công việc

- Không vướng bận các công việc khác.

Quyền lợi được hưởng

- Được hưởng đầy đủ phúc lợi theo luật như bhxh, bhyt, ngày phép, thưởng lễ tết,..

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi,..

- Sếp, đồng nghiệp vui tính, thân thiện

- Thăng tiến, tăng lương hàng năm

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Qua Kênh Chat Thương Mại Điện Tử tuyển dụng bởi công ty Công ty Cổ phần BPO Mắt Bão tại Hồ Chí Minh với mức lương Trên 7 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng tại Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 2 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh