Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Qua Kênh Chat Thương Mại Điện Tử
Mô tả công việc
-Hỗ trợ, tư vấn, giải đáp các thông tin liên quan đến mỹ phẩm và đồ điện tử qua kênh chat (Maybeline, Loreal Paris, Vichy trên các sàn thương mại điện tử Shopee, Lazada, Tiki, Sendo,…
- Tiếp nhận vấn đề cần hỗ trợ của khách hàng qua Chat
- Ghi nhận lại yêu cầu của khách hàng và chuyển bộ phận liên quan để xử lý cho khách hàng
- Thực hiện các yêu cầu công việc khác theo yêu cầu của quản lý
- Báo cáo công việc.
Yêu cầu ứng viên
- Có laptop khi đi training (tầm 5 ngày), Sau khi đào tạo xong cty có hỗ trợ máy tính cho
nv làm việc
- Giong nói dễ nghe
- Am hiểu về mỹ phẩm, có tinh thần học hỏi, trách nhiệm với công việc
- Không vướng bận các công việc khác.
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng đầy đủ phúc lợi theo luật như bhxh, bhyt, ngày phép, thưởng lễ tết,..
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi,..
- Sếp, đồng nghiệp vui tính, thân thiện
- Thăng tiến, tăng lương hàng năm
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 28/04/2021
THÔNG TIN TUYỂN DỤNG
VIỆC LÀM LIÊN QUAN
Khóa học dành cho bạn
MIỄN PHÍ
Hotline CSKH: (024) 7107 9799
0862 69 19 29
Skype: topcv_cskh
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Qua Kênh Chat Thương Mại Điện Tử
Ngày hết hạn: 28/04/2021
Bạn muốn được Nhà tuyển dụng săn đón
TopCV là nền tảng Kết nối cơ hội việc làm thông qua CV đầu tiên tại Việt Nam, nơi mà ứng viên sẽ được Nhà tuyển dụng chủ động săn đón, dù ở bất kỳ vị trí nào.
Việc của bạn cần làm là tạo cho mình 1 CV Chuyên nghiệp.