Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân viên Chăm sóc Khách hàng (Support Officer)

285/44 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 12, Quận 10, Tp.HCM

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

* Đối với khách hàng mới

- Chào đón hổ trợ khách hàng mới đến tư vấn theo quy chuẩn của công ty.

- Theo dõi cập nhật thông tin khách hàng.

- Hỗ trợ khách hàng tham gia các chương trình theo thời điểm của trung tâm.

- Hỗ trợ khách hàng đăng ký tham gia khóa học mới.

* Quản lý môi trường chung

- Quan sát, đảm bảo khuôn viên trường lớp sạch sẽ, gọn gàng.

- Quan sát, đảm bảo các thiết bị, máy móc, vật dụng hổ trợ lớp học được chuẩn bị sẵn sàng.

- Quan sát, đảm bảo học viên luôn được hòa nhập theo nhóm hoặc trải nghiệm các hoạt động khác nhau tại trung tâm.

* Chăm sóc học viên

- Hỗ trợ học viên mới nắm rõ các chính sách, nội quy của trung tâm.

- Hỗ trợ học viên mới đăng ký các phần mềm, khóa học online.

- Hỗ trợ học viên đăng ký đặt lớp, hủy lớp theo quy định trung tâm.

- Chăm sóc, hổ trợ kịp thời, thu nhận ý kiến đóng góp của học viên từ đó nâng cao chất lượng dịch vụ.

* Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của phòng ban

- Làm việc với các bộ phận Học vụ để lên lịch mở lớp và xếp lớp.

- Hỗ trợ đội ngũ Marketing chuẩn bị các sự kiện của trường.

- Các công việc văn phòng khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên (Ưu tiên ngành Nhà hàng - Khách sạn, Dịch vụ..)

- Tiếng Anh giao tiếp khá

- Thành thạo vi tính văn phòng

- Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, dịch vụ

- Yêu thích công việc chăm sóc, tiếp xúc khách hàng

- Giao tiếp tốt, nhạy bén, có khả năng xử lý vấn đề

- Tác phong chuyên nghiệp, nhanh nhẹn

- Kỷ luật, làm việc có trách nhiệm

- Vui vẻ, hòa đồng

Quyền lợi được hưởng

- Thử việc: 2 tháng

- Thời gian làm việc: Linh hoạt theo ca 5 ngày/ tuần.

- Được tham gia các khoá học Tiếng Anh miễn phí tại The English – Cơ hội thực hành Tiếng Anh.

- Trải nghiệm môi trường, văn hoá làm việc trẻ, năng động và sáng tạo.

- Nghỉ phép/lễ theo quy định nhà nước

- Chế độ lương và phúc lợi: LƯƠNG CỐ ĐỊNH Thưởng KPI.

- Tham gia các buổi ngoại khoá, du lịch hàng năm cùng công ty.

- Tham gia BHXH theo quy định

- Lương tháng 13

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!

Tin được đăng bởi Ngọc Ngân - Ban tuyển dụng Công Ty Cổ Phần Giáo Dục The English


Vị trí Nhân viên Chăm sóc Khách hàng (Support Officer) tuyển dụng bởi công ty Công Ty Cổ Phần Giáo Dục The English tại Hồ Chí Minh với mức mương Thoả thuận yêu cầu hình thức làm việc Bán thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân viên Chăm sóc Khách hàng tại Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Bán thời gian
Số lượng cần tuyển: 2 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

THE ENGLISH is an English School which focuses on Adult Programs. We aim to help our students to be able to use Real English which can be used in both real life situations and academic purposes (studying abroad, getting certificate). We are building a different culture working environment where can bring to all our members the feeling of second home.



LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: Cơ sở 1: 285/44 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 12, Quận 10, Tp.HCM Cơ sở 2: 40/7 Nguyễn Văn Đậu, Phường 06, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM

Website: https://theenglish.edu.vn/

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh