Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Tại Hà Nội (Lương Từ 7-15 Triệu)
Hết hạn nộp đơn
Mô tả công việc
- Chủ động nhắn tin chăm sóc khách hàng cũ: Hỏi thăm về tình hình sử dụng sản phẩm của Công ty, giải đáp thắc mắc (nếu có)
- Tiếp nhận khiếu nại và cung cấp thông tin tới các bộ phận liên quan để xử lý khiếu nại đó
- Theo dõi và cập nhật các chính sách về sản phẩm, dịch vụ của Công ty; quảng bá các chương trình khuyến mãi, các gói dịch vụ ưu đãi hấp dẫn tới khách hàng
- Chủ động liên hệ với khách hàng vào các dịp Lễ, Tết. Thông báo ưu đãi trong các dịp đặc biệt và gửi ưu đãi cho họ
- Thực hiện các khảo sát, cảm nhận của khách hàng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ. Từ đó ghi nhận phản hồi của khách hàng để cải thiện sản phẩm, dịch vụ
- Lập báo cáo trình cấp trên về khảo sát khách hàng, độ thỏa mãn với sản phẩm, dịch vụ.
- Đưa ra đề xuất cải thiện, nâng cao chất lượng sản phẩm.
Yêu cầu ứng viên
- Giới tính: Nữ
- tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng
- Có laptop
- Kỹ năng xử lý tình huống tốt
- Chịu khó, ham học hỏi.
Quyền lợi được hưởng
- Lương từ 7-15 Triệu
- Được phụ cấp ăn trưa 25.000đ/ngày
- Được đào tạo nâng cao năng lực và tư duy
- Được đóng BHXH và hưởng các các chế độ phúc lợi theo quy định của Công ty
- Được thưởng các ngày Lễ, Tết theo quy định
Cách thức ứng tuyển
Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!
THÔNG TIN TUYỂN DỤNG
VIỆC LÀM LIÊN QUAN
Khóa học dành cho bạn
MIỄN PHÍ
Hotline CSKH: (024) 7107 9799
0862 69 19 29
Skype: topcv_cskh
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Tại Hà Nội (Lương Từ 7-15 Triệu)
Hết hạn nộp đơn
Bạn muốn được Nhà tuyển dụng săn đón
TopCV là nền tảng Kết nối cơ hội việc làm thông qua CV đầu tiên tại Việt Nam, nơi mà ứng viên sẽ được Nhà tuyển dụng chủ động săn đón, dù ở bất kỳ vị trí nào.
Việc của bạn cần làm là tạo cho mình 1 CV Chuyên nghiệp.