Chọn tìm kiếm nâng cao

Mô tả công việc

- Thực hiện cuộc gọi theo danh sách khách hàng được phân công chăm sóc khách hàng, tư vấn khách hàng về chương trình khuyến mại mới, gói cước mới của mạng di động Viettel.

- Đăng ký, kích hoạt dịch vụ qua tổng đài khi khách hàng có nhu cầu.

- Thực hiện gọi ra chăm sóc khách hàng theo chiến dịch : ngày lễ, chúc mừng sinh nhật, khuyến mại…

- Thời gian làm việc: Fulltime hành chính (8h30 đến 17h30 hàng ngày, nghỉ 1 ngày trong tuần, không nhất thiết là chủ nhật)

- Địa điểm làm việc: Tại nhà

Yêu cầu ứng viên

- Có máy tính cá nhân, đường truyền mạng ổn định

- Giọng nói chuẩn, giao tiếp tự tin

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, Telesale

Quyền lợi được hưởng

- Ứng viên được đào tạo, kỹ năng và nghiệp vụ trực tuyến

- Mức lương: 7.000.000 đ + Thưởng + Phụ cấp bảo hiểm + Phụ cấp điện thoại + Phụ cấp thâm niên

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.

- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.

- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.

- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.

- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.

ỨNG TUYỂN NGAY

Hạn nộp hồ sơ: 21/01/2021


Vị trí Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Tại Nhà tuyển dụng bởi công ty Công ty cổ phần dịch vụ Viễn thông ngôi sao Việt Nam tại Toàn Quốc với mức lương Trên 7 triệu yêu cầu hình thức làm việc Remote - Làm việc từ xa. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng tại Toàn Quốc khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Remote - Làm việc từ xa
Số lượng cần tuyển: 15 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Toàn Quốc

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

STELECOM là đơn vị cung cấp giải pháp viễn thông được thành lập tháng 07/2015, STELECOM đã được khách hàng tín nhiệm. Chính nhờ sự tin cậy này chúng tôi đã phát triển nhanh và khá thành công trong việc giải pháp, dịch vụ viễn thông cho các doanh nghiệp.

Những thành quả này là do chúng tôi đã đưa ra những giải pháp thực tiễn đáp ứng nhu cầu cụ thể của khách hàng; chúng tôi dựa vào một đội ngũ các chuyên gia tận tâm hàng đầu trong lĩnh vực. Cuối cùng, quan trọng không kém là công nghệ thông tin tiên tiến, với các công cụ tinh vi chúng tôi thu hút, giới thiệu

1. SỨ MỆNH:

* Với khách hàng:

STELECOM ra đời với sứ mệnh cung cấp các giải pháp viễn thông và công nghệ thông tin giúp các doanh nghiệp tối ưu phí, nâng cao hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh , là nền tảng quan trọng cho sự phát triển bền vững. 

* Với nhân viên:

Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp , năng động , sáng tạo và nhân viên. Tạo điều kiện phát triển tài năng, nhân cách và có thu nhập cao. Là niềm tự hào của gia đình, công ty và các thế hệ kế cận.

* Với xã hội:

Phát triển giải pháp thiết thực, hữu ích. Góp phần xây dựng và phát triển đất nước Việt Nam giàu đẹp.

2. TẦM NHÌN:

Stelecom hướng đến trở thành nhà cung cấp dịch vụ, giải pháp viễn thông và công nghệ thông tin hàng đầu tại Việt Nam.

3. GIÁ TRỊ CỐT LÕI:

Các giá trị cốt lõi chính là nền tảng để Stelecom thành lập, phát triển bền vững. Đây cũng là những giá trị cốt lõi của các thành viên Stelecom và được lựa chọn để tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ cũng như sàng lọc đội ngũ. Tất cả các thành viên của Stelecom đều cần có các giá trị cốt lõi này. 

1. Thái độ tích cực: Con người Stelecom luôn có thái độ tích cực, nhiệt huyết và luôn rèn luyện cách suy nghĩ tích cực, cầu thị và lắng nghe để phát triển bản thân, phát triển đội ngũ và xây dựng môi trường tích cực trong ngôi nhà Stelecom. Con người tích cực, luôn tìm giải pháp chứ không phải đổ lỗi, có sự hứng khởi và có ý chí tập trung luôn được chào đón và khuyến khích phát triển tại Stelecom Mọi thái độ tiêu cực, bảo thủ, đổ lỗi đều không được chào đón tại Stelecom.

2. Tận tâm phục vụ: Stelecom tư duy “khách hàng là trung tâm”. Từng con người của Stelecom làm việc tập trung, bằng sự tận tâm để phục vụ đối tác, phục vụ khách hàng vì chúng tôi hiểu rằng, sự tận tâm sẽ đem lại niềm vui trong công việc, góp phần phục vụ khách hàng tốt hơn và giúp công ty phát triển bền vững, và còn đem lại những điều tốt đẹp đóng góp vào cho xã hội đúng như sứ mệnh mà Stelecom đang phấn đấu. 

3. Cam kết tin cậy: Đây kim chỉ nam của Stelecom. Stelecom phấn đấu là nhà cung cấp dịch vụ tin cậy với khách hàng, là đối tác tin cậy với đối tác, với cổ đông và là môi trường tin cậy với nhân sự. Con người Stelecom cũng là những con người đáng tin cậy, làm việc dựa trên sự trách nhiệm, sự cam kết nỗ lực hết mình cho đến khi đạt được kết quả và hoàn toàn chịu trách nhiệm về kết quả do mình tạo ra. 

4. Cải tiến không ngừng: Mỗi ngày nâng cấp 1%, sau 10 năm một người có thể phát triển gấp 37 lần. Học hỏi và cải tiến không ngừng sẽ giúp từng thành viên, từng đội nhóm và cả Stelecom phát triển, đem lại các sản phẩm ngày càng tốt hơn để phục vụ khách hàng, giúp khách hàng hài lòng. Việc học tập nâng cấp bản thân, việc cải tiến không ngừng quy trình, sản phẩm và dịch vụ luôn được khuyến khích và được văn bản hóa tại Stelecom.

5. Hỗ trợ đồng đội: Trong Stelecom, hệ thống ưu tiên làm việc rất rõ ràng: (1) sự phát triển chung của STELECOM, (2) sự phát triển của Khối/bộ phận, (3) yêu cầu của cá nhân. Con người Stelecom hiểu rằng việc hỗ trợ lẫn nhau giữa các cấp, trong nội bộ bộ phận, hay hỗ trợ các bộ phận khác hoàn thành mục tiêu chung là trách nhiệm và được yêu cầu tại Stelecom. Những thái độ làm việc hời hợt, không hỗ trợ đồng đội, giành công về phía mình hay thái độ “ngôi sao” đều không được chào đón tại Stelecom.

6. Thẳng thắn chân thành: Chúng tôi hiểu rằng, sự chân thành thẳng thắn sẽ là chìa khóa để giúp đội ngũ phát triển. Khi gặp khó khăn, gặp các vấn đề còn nhiều khác biệt, con người Stelecom sẽ tìm giải pháp chứ không phải đổ lỗi, không né tránh, nói sau lưng mà sẽ gặp trực tiếp để trao đổi bằng sự chân thành thẳng thắn. Mọi góp ý tích cực và chân thành vì sự phát triển chung của Stelecom sẽ luôn được khuyến khích và được yêu cầu. Thành viên được góp ý cũng cần phải gạt bỏ cái “tôi” và lắng nghe một cách cầu thị.

7. Nghị lực vượt khó: Stelecom được hình thành và phát triển nhờ lòng can đảm dấn thân tiên phong đi những đường chưa có sẵn. Dấn thân chấp nhận thử thách và tạo ra đường và luôn có khát khao tiến lên phía trước và chiến thắng. Con người khi gặp khó khăn sẵn sàng chịu trách nhiệm, và tập trung tìm giải pháp, chứ không tìm cách đổ lỗi cho người khác, sẵn sàng đặt ích lợi tập thể lên trên cá nhân sẽ luôn được đón chào tại Stelecom

8. Tư duy vượt lối mòn: Tư duy vượt lối mòn, “thinking out of box” tìm cách tìm giải pháp cho những vấn đề khó khăn chứ không phải “không thể làm được” là tư duy phải có của con người Stelecom, nhất là đội ngũ lãnh đạo và quản lý. Stelecom luôn khuyến khích nhân sự suy nghĩ, tìm tòi những cách tư duy mới, những cách làm mới để cải tiến công việc, đóng góp cho đội nhóm cũng như phát triển bản thân. Stelecom có những luật chơi cụ thể để khuyến khích sự sáng tạo của đội ngũ.

4. DỊCH VỤ - GIẢI PHÁP

- Dịch vụ SIP Trunk (S SIP)

- Dịch vụ Call Center/Contact Center (S Contact)

- Dịch vụ 1800/ 1900 ( S Number)

- Dịch vụ SMS Brand Name (S Brand)

- Dịch vụ giá trị gia tăng (S VAS)

- Dịch vụ cung ứng nhân lực (S Hunter)


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: Tầng 15 tháp B tòa nhà sông Đà, đường Phạm Hùng quận Nam Từ Liêm. Hà Nội

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh