Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Tại Vinh - Nghệ An)

Tầng 1, CT2 Chung cư Kim Thi, Ngõ 1 Đường Ngô Gia Tự, Phường Quán Bàu, TP Vinh, Nghệ An.
Hạn nộp hồ sơ: 08/03/2021

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

• Cài đặt, hỗ trợ, hướng dẫn khách hàng sử dụng phần mềm

• Ghi nhận các thắc mắc, phản hồi của khách hàng 

• Xử lý và khắc phục những thông tin phản hồi của khách hàng. 

• Tư vấn các sản phẩm, dịch vụ của công ty 

• Trao đổi chi tiết khi phỏng vấn.

Yêu cầu ứng viên

• Không yêu cầu kinh nghiệm, Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo, chăm chỉ, ham học hỏi

• Sau thời gian thử việc, có thể linh động thời gian để làm ca: 

- Ca ngày: từ 9h - 5h (làm tại công ty) 

- Ca tối: 3h-10h (làm tại nhà) 

• Sử dụng máy tính thành thạo, biết cài đặt 1 sô phần mềm cơ bản. 

• Ưu tiên có kinh nghiệm IT SUPPORT, CSKH 

• Giọng nói dễ nghe 

• Chịu khó, chăm chỉ, nhiệt tình trong công việc 

• Nhanh nhẹn, hoạt bát 

• Có laptop

Quyền lợi được hưởng

• Ngồi điều hòa, lướt máy tính, bấm điện thoại 8 tiếng/ngày

• Lương: 4,5 tr/tháng

• Chế độ đầy đủ  

• Môi trường làm việc vui vẻ, đồng nghiệp thân thiện

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.

Hết hạn nộp đơn


Vị trí Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Tại Vinh - Nghệ An) tuyển dụng bởi công ty Công Ty Cổ Phần Công Nghệ ECRM tại Nghệ An với mức lương Trên 5 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng tại Nghệ An khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 5 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Nghệ An

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Nobita.Pro : Giải pháp tối ưu vận hành dành cho Shop Bán Hàng Online 


ECRM – Giải pháp CSKH và Marketing Đa Kênh Số 1 Việt Nam.

ECRM là một giải pháp công nghệ hoạt động trên nền tảng công nghệ điện toán đám mây, AI, Big Data giúp cho doanh nghiệp F&B sở hữu một Big Data cho riêng mình. ECRM cho phép tích hợp lấy dữ liệu khách hàng từ nhiều nguồn: Máy Pos, Wifi marketing, contact … Từ đó áp dụng trí tuệ nhân tạo phân tích hành vi khách đến để chăm sóc khách hàng và Marketing trên tệp khách hàng cũ . Tất cả hoạt động CSKH và Marketing đều được thực hiện tự động mà không cần con người can thiệp vào nhằm tối ưu hoá nguồn nhân lực .

ECRM giúp cho doanh nghiệp F&B tiết kiệm được 60-80% kinh phí marketing

ECRM tích hợp CSKH và Marketing Đa Kênh gồm : SMS Brandname, Email, Zalo OA, Facebook Messenger , Tổng đài Voice IP, Wifi Marketing, ….

Hơn thế, eCRM còn là một công cụ làm Marketing hiệu quả, đánh trúng khách hàng mục tiêu nhờ thực hiện các chiến dịch gửi một hoặc nhiều thông điệp tới khách hàng qua sms, email, facebook, zalo. Có thể thông báo cho khách hàng về chương trình giảm giá hay sự kiện sắp diễn ra, gửi lời chúc mừng sinh nhật và các ngày lễ đến khách hàng, tạo ngay mã coupon giảm giá theo từng khách hàng,...


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: Lô S2/tầng 12,toà nhà Viwaseen,48 Tố Hữu, Trung Văn, Nam Từ liêm, Hà nội.

Website: https://ecrm.vn

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh