Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng_Thái Nguyên

số 137/1A phường Cam Giá thành phố Thái Nguyên,tỉnh Thái Nguyên
Hạn nộp hồ sơ: 29/05/2021

Mô tả công việc

– Tiếp nhận, tư vấn và thực hiện các yêu cầu về đơn hàng của khách hàng trên hệ thống và qua BP Tổng đài.

– Kết hợp với bộ phận vận hành và Kế toán giải quyết khiếu nại, thắc mắc của khách hàng qua điện thoại và các kênh thông tin khác; Ví dụ: Check Trạng thái đơn hàng, hàng bồi hoàn, mất hàng, ….

– Báo cáo tình trạng sử dụng dịch vụ của khách hàng để đưa ra phương án cải thiện chất lượng dịch vụ;

– Thời gian làm việc: 08h00 – 18h, Thứ 2- thứ 7 hàng tuần (Có trực ca tối theo yêu cầu của Trưởng bộ phận);

– Bộ phận tương tác: Điều phối, Kinh doanh, Kế toán (đối soát)

Yêu cầu ứng viên

– Nữ, độ tuổi 1995 – 1999,  tốt nghiệp Cao đẳng trở lên tất cả các chuyên ngành.

– Nhanh nhẹn, linh hoạt, có tinh thần nhiệt huyết cao;

– Kỹ năng lắng nghe, Xử lý tình huống linh hoạt;

– Có trách nhiệm trong công việc;

– Có máy tính cá nhân;

Quyền lợi được hưởng

– Môi trường làm việc​ năng động, t​húc đẩy khả năng mỗi cá nhân;

– ​Được tiếp xúc với ​nhiều thử thách​ và có nhiều cơ hội phát triển;

– ​Đ​ược làm việc, hợp tác với các ​đối tác lớn​, chuyên nghiệp;

– ​Được đảm bảo c​hế độ Phúc lợi theo Quy định của Pháp luật hiện hành và của Công ty;

– Thu nhập: 5.5– 8 Triệu/tháng;

– Có đánh giá thưởng theo năng lực làm việc​;

– Tăng lương dựa trên đánh giá năng lực​ định kỳ;

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.

ỨNG TUYỂN NGAY

Hạn nộp hồ sơ: 29/05/2021


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 4 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Nữ
Địa điểm làm việc: Thái Nguyên

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh