Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Thủ Dầu Một - Bình Dương)
Hết hạn nộp đơn
Mô tả công việc
- Tiếp nhận hồ sơ/chứng từ và phân phát hồ sơ cho khách hàng
- Lưu giữ và chuyển chứng từ về cho Công ty theo quy định
- Thu phí bảo hiểm từ khách hàng, Tư vấn tài chính theo quy trình và quy định
- Quản lý tiền mặt, việc thu – chi, nộp tiền vào ngân hàng và lập báo cáo hàng ngày, hàng tháng
- Tiếp nhận, giải đáp các yêu cầu, thắc mắc cho khách hàng,
- Tư vấn tài chính những vấn đề có liên quan đến hợp đồng bảo hiểm, sản phẩm và dịch vụ của Công ty
- Tiếp nhận hồ sơ tham gia làm Tư vấn bảo hiểm
=> Không sale, không đi thị trường
Yêu cầu ứng viên
- Trình độ: Cao đẳng trở lên
- Kỹ năng cần thiết: Thuyết phục và thương lượng
- Ưu tiên cho ứng viên có kinh nghiệm trong bảo hiểm nhân thọ, đặc biệt ngành dịch vụ khách hàng.
Quyền lợi được hưởng
- Tham gia bảo hiểm: BHXH, BHTN, BHYT
- Chế độ phúc lợi theo công ty.
- Lương thưởng tháng 13.
- Phép năm 12 ngày.
Thời gian làm việc: từ Thứ hai đến sáng thứ bảy, giờ hành chính (8:30 – 17:30)
Cách thức ứng tuyển
Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!
THÔNG TIN TUYỂN DỤNG
VIỆC LÀM LIÊN QUAN
GIỚI THIỆU CÔNG TY
Creating interactive Customer Relation Management (CRM) system by digitalizing Loyalty and Redemption program to drive repeated goods-consuming
Based on strong experience & capacity in CRM, KingBee gradually replaces traditional & manual customer care activities by applying technological solution into project
LIÊN HỆ
Trụ sở công ty: 104 Mai Thị Lựu , P.Đa Kao, Q1, TPHCM
Website: https://kingbee.vn/Khóa học dành cho bạn
MIỄN PHÍ
Hotline CSKH: (024) 7107 9799
0862 69 19 29
Skype: topcv_cskh
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Thủ Dầu Một - Bình Dương)
Hết hạn nộp đơn
Bạn muốn được Nhà tuyển dụng săn đón
TopCV là nền tảng Kết nối cơ hội việc làm thông qua CV đầu tiên tại Việt Nam, nơi mà ứng viên sẽ được Nhà tuyển dụng chủ động săn đón, dù ở bất kỳ vị trí nào.
Việc của bạn cần làm là tạo cho mình 1 CV Chuyên nghiệp.