Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Thu nhập 8-10 triệu/tháng)

Hà Nôi: Tầng 4, tòa Comatce, số 61 Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội.
Hạn nộp hồ sơ: 23/07/2020

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

Để mở rộng quy mô lên Gấp 05 lần trong năm 2020 – Bibabo đang cần chiêu mộ GẤP các nhân tài cùng đồng hành trên con đường sắp tới, cùng xây dựng một doanh nghiệp vững mạnh và phát triển.

- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng hoặc chủ động liên hệ hỗ trợ trợ giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của công ty

- Giải quyết các khiếu nại của khách hàng trong quá trình nhận hàng, sử dụng sản phẩm hay đổi trả hàng hoá

- Đảm bảo thời gian xử lý khiếu nại, thời gian đổi trả hàng hoá trong thời gian quy định của công ty

- Tìm hiểu thêm nhu cầu khách hàng và upsale (bán thêm các sản phẩm công ty đang phân phối)

- Công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp

- Thời gian làm việc: 6 ngày/tuần (Thứ 2 đến Thứ 7, từ 8h00 - 17h30 hàng ngày. Trong tuần xoay ca 1-2 buổi ca chiều từ  13h15 - 22h)

- Địa điểm làm việc: Tầng 4, Toà nhà Comatce - 61 Nguỵ Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội

Yêu cầu ứng viên

- Các bạn có tinh thần trách nhiệm cao, không ngại khó

- Có khả năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt, giọng nói dễ nghe

- Có laptop cá nhân để làm việc

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm CSKH từ 06 tháng trở lên.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương: 8-10tr

- Được thử sức trong một môi trường làm việc trẻ trung, năng động với chính sách đãi ngộ tốt, có nhiều cơ hội nâng cao năng lực bản thân và tăng thêm thu nhập.

- Được phát huy tối đa năng lực bản thân trong mảng công việc được giao.

- Được tham gia vào các buổi đào tạo nội bộ, chia sẻ kinh nghiệm của công ty.

- Lương tháng 13, xét tăng lương 1 lần/năm

- Phép năm 12 ngày

- Đặc biệt có cơ hội thăng tiến và thu nhập phù hợp tùy vào chuyên môn hoặc khả năng quản lý.

- Được đi du lịch hằng năm với địa điểm hấp dẫn, thường xuyên tổ chức các hoạt động team building gắn kết cộng đồng, các hoạt động vui chơi giải trí cho nhân viên.

- Được thưởng thức tea break với trà sữa, cà phê, snack, …

- Được tham gia các buổi liên hoan, sinh nhật hàng tháng, tiệc noel, tất niên,…

- Được tham gia các chương trình hàng tháng : Member of The Month, Thưởng Review.

- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo luật hiện hành.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Thu nhập 8-10 triệu/tháng) tuyển dụng bởi công ty Công ty TNHH Bibabo tại Hà Nội với mức lương 8-10 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 2 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh