Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Tiếng Hàn Quốc
Hết hạn nộp đơn
Mô tả công việc
- Là cầu nối chính giữa phụ huynh và Trung tâm. Giải quyết thắc mắc, câu hỏi của phụ huynh về các lớp học của Trung tâm, tìm hiểu nguyên nhân và đưa ra giải pháp, theo dõi thắc mắc cho đến khi được giải quyết.
- Giải quyết các thắc mắc của phụ huynh qua điện thoại, email, và các kênh khác
- Thông báo cho phụ huynh về các chương trình khuyến mãi;
- Theo dõi cho đến khi vấn đề được giải quyết và báo cáo cho quản lý
Yêu cầu ứng viên
- Giao tiếp tiếng Hàn tốt
- Chứng chỉ Topik 4 trở lên
- Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm làm việc tại trung tâm tiếng Anh hoặc có thể giao tiếp tiếng Anh
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc start up chuyên nghiệp
- Giao tiếp hàng ngày với người Hàn Quốc, giúp các bạn cải thiện tiếng Hàn của bản thân.
- Thời gian làm việc: 8 tiếng/ ngày, 6 ngày/ tuần (Nghỉ CN)
- Ca sáng: 9h đến 6h
- Ca tối: 1h đến 9h30.
Cách thức ứng tuyển
Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!
Kỹ năng
TOPIK 4THÔNG TIN TUYỂN DỤNG
VIỆC LÀM LIÊN QUAN
GIỚI THIỆU CÔNG TY
Our students are offered an intellectually challenging and maturing educational experience that will prepare them for higher learning, future careers, and to be responsible members of the broader social community.
LIÊN HỆ
Trụ sở công ty: Số 50D5B, khu biệt thự Vườn Đào, Lạc Long Quân, Phú Thượng, Tây Hồ
Website: https://www.bodalearning.com/Khóa học dành cho bạn
MIỄN PHÍ
Hotline CSKH: (024) 7107 9799
0862 69 19 29
Skype: topcv_cskh
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Tiếng Hàn Quốc
Hết hạn nộp đơn
Bạn muốn được Nhà tuyển dụng săn đón
TopCV là nền tảng Kết nối cơ hội việc làm thông qua CV đầu tiên tại Việt Nam, nơi mà ứng viên sẽ được Nhà tuyển dụng chủ động săn đón, dù ở bất kỳ vị trí nào.
Việc của bạn cần làm là tạo cho mình 1 CV Chuyên nghiệp.