Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân viên Chăm sóc Khách hàng tiếng Hàn

9B Tôn Đức Thắng, P.Bến Nghé, Q.1
Hạn nộp hồ sơ: 06/04/2019

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

  • Hỗ trợ khách hàng khi khách hàng đến trực tiếp văn phòng đăng ký các dịch vụ của khách sạn và xử lý các vấn đề hợp đồng liên quan.
  • Soạn thảo và quản lý các văn bản hành chính liên quan đến hoạt động kinh doanh của khách sạn như: làm báo giá, thư chào hàng, soạn thảo và quản lý các hợp đồng,…
  • Theo dõi và thu thập phản hồi của khách hàng về các dịch vụ của khách sạn thông qua các trang mạng xã hội và diễn đàn chuyên ngành. Sau đó, trình lên các bộ phận cấp cao hơn để xin ý kiến hỗ trợ xử lý nếu vượt quá khả năng xử lý của bản thân.
  • Hàng ngày tiếp nhận và phản hồi các yêu cầu của khách hàng trên social, chat, email, fanpage và điện thoại.
  • Tư vấn cho khách hàng về các dịch vụ của khách sạn, thuyết phục khách hàng và tiến hành ký kết hợp đồng, hoàn tất các thủ tục đăng ký và nhận thanh toán với khách hàng.
  • Đảm bảo thực hiện các công việc theo đúng nhiệm vụ, quyền hạn, chức trách và quy trình khách sạn đề ra.
  • Cùng với bộ phận Chăm sóc khách hàng giải quyết các yêu cầu, giải đáp các thắc mắc của khách hàng và đảm bảo khách hàng hài lòng khi sử dụng dịch vụ tại khách sạn.
  • Theo dõi, đốc thúc thu hồi công nợ khách hàng, theo dõi tiến độ thanh toán của khách, báo cáo số liệu về phòng tài chính kế toán.
  • Cập nhật dữ liệu bán hàng, báo cáo doanh số hàng tuần/ tháng/ quý/ năm cho Trưởng phòng Sales; thực hiện báo cáo chi tiết doanh số bán hàng, doanh thu, công nợ của nhân viên kinh doanh.
  • Thực hiện một số công việc hành chính khác phục vụ phòng kinh doanh theo sự chỉ đạo của cấp trên.

Yêu cầu ứng viên

  • Nhanh nhẹn, nhiệt tình, có kinh nghiệm trong lĩnh vực khách sạn là một lợi thế.
  • Chịu khó, ham học hỏi.
  • Giao tiếp Hàn ổn.

Quyền lợi được hưởng

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Ngành nghề

Dịch vụ khách hàng

Kỹ năng

Tiếng Hàn
Vị trí Nhân viên Chăm sóc Khách hàng tiếng Hàn tuyển dụng bởi công ty CÔNG TY TNHH BELLEZA VIỆT NAM tại Hồ Chí Minh với mức lương Thoả thuận yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân viên Chăm sóc Khách hàng tại Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 2 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công ty TNHH Belleza Việt Nam là một chi nhánh của công ty ProntoNet Japan tại Việt Nam, 100% vốn Nhật Bản.

ProntoNet Japan được thành lập hơn 20 năm tại Nhật Bản, hoạt động trong các lĩnh vực Outsource, Digital Marketing Strategy, thương mại điện tử, lập trình tin học, thiết kế web, thiết kế phần mềm theo yêu cầu, tư vấn và cung cấp các giải pháp truyền thông đa phương tiện. Được xây dựng trên nền tảng một đội ngũ nhân viên trẻ cầu tiến, chúng tôi mong muốn có những thành viên nhiệt huyết, sẵn sàng thử sức ở mọi vị trí để cùng nhau đi đến thành công chung.


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: 9B Tôn Đức Thắng, P.Bến Nghé, Q.1

Website: https://www.prontonet.ne.jp/

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh