Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Tổng Đài Viễn Thông

74 Phạm Văn Đồng
Hạn nộp hồ sơ: 16/09/2021

Mô tả công việc

- Tiếp nhận cuộc gọi đến của khách hàng lên tổng đài Viettel Line 198

- Hỗ trợ, giải đáp thông tin về lĩnh vực viễn thông di động: sim, thẻ và sự cố khi sử dụng mạng di động Viettel

- Cung cấp chương trình khuyến mãi cho khách hàng.

- Chỉ tiếp nhận cuộc gọi đến, KHÔNG GỌI RA, KHÔNG BÁN HÀNG, KHÔNG ÁP DOANH SỐ

- Thời gian làm việc:

Làm xoay ca luân phiên: Ca 1 ( 6h30 - 13h30) & Ca 2 ( 14h - 22h30)

Hoặc cố định ca 2 ( 14h - 22h30)

Tháng 26 công.

- Địa điểm làm việc:

Tầng 2, Tòa nhà CT3D, KĐT Handi Resco, 74 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Yêu cầu ứng viên

- Giao tiếp nhanh nhẹn, không nói ngọng, nói lắp, âm hưởng địa phương

- Cầu thị, ham học hỏi, CHƯA CÓ KINH NGHIỆM SẼ ĐƯỢC ĐÀO TẠO

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập: 6 - 8 triệu/ tháng, thử việc 2 tháng ( 100% lương)

- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH + BHYT

- Được đào tạo đầy đủ kỹ năng + nghiệp vụ về lĩnh vực Contact Center.

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, được trang bị đầy đủ thiết bị làm việc.

- Có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển lên các vị trí Trưởng ca, Giám sát.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.

ỨNG TUYỂN NGAY

Hạn nộp hồ sơ: 16/09/2021


Vị trí Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Tổng Đài Viễn Thông tuyển dụng bởi công ty CÔNG TY CỔ PHẦN BELLSYSTEM24-HOASAO tại Từ Liêm, Hà Nội với mức lương 6-8 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng tại Từ Liêm, Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 2 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Từ Liêm, Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh