Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân viên Chăm sóc Khách hàng ( Tổng Đài viên )

Tòa nhà DAI-ICHI LIFE, 149-151 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
Hạn nộp hồ sơ: 24/02/2020

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Phối hợp với các phòng ban liên quan giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng qua điện thoại, bằng văn bản, qua hộp thư điện tử/trang Web Customer Portal liên quan đến hợp đồng bảo hiểm kịp thời, chính xác với mức độ chuyên nghiệp;

- Phụ trách nội dung mục Dịch vụ Khách hàng trên trang web DLVN và trang web Customer Portal;

- Phụ trách các công việc liên quan đến hệ thống của Bộ phận sử dụng: INGENIUM, CCMS, Loyalty…;

- Thực hiện các công việc liên quan đến chương trình tích lũy điểm thưởng “Gắn bó dài lâu”;

- Thực hiện các cuộc gọi khách hàng theo chiến lược của Công ty; nhận và trả lời các cuộc gọi đến qua đường dây nóng với mức độ chuyên nghiệp;

- Thực hiện các báo cáo của Bộ phận;

- Thực hiện các công việc khác hoặc tham gia các dự án chung của nhóm và của Công ty khi được giao.

Yêu cầu ứng viên

- Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành Quản trị, Dịch vụ, Thương mại, Kinh doanh, Kinh tế… hoặc các ngành liên quan.

- Giọng nói: Rõ ràng, thân thiện, không bị nói ngọng, nói lắp

- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, ưu tiên ngành bảo hiểm nhân thọ hoặc dịch vụ tài chính, ngân hàng

- Kỹ năng:

• Giao tiếp lưu loát

• Khả năng sử dụng vi tính văn phòng (MS Office)

• Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại tốt

• Kỹ năng thuyết phục

• Kỹ năng tổ chức công việc

• Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề

• Có thể làm việc dưới áp lực cao

• Kỹ năng soạn thảo văn bản

- Phẩm chất cá nhân:

• Tư duy phục vụ khách hàng

• Kiên nhẫn, cẩn thận, chu đáo, có tinh thần trách nhiệm

Quyền lợi được hưởng

• Thử việc: 2 tháng
• Ngày nghỉ: 15 ngày/năm
• Phúc lợi:
- Lương, thưởng theo kỳ kinh doanh, bonus.
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Chế độ bảo hiểm theo quy định, chăm sóc sức khỏe 24 / 24.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Nhân viên Chăm sóc Khách hàng ( Tổng Đài viên ) tuyển dụng bởi công ty Tập đoàn Dai-ichi Life tại Hồ Chí Minh với mức lương Thoả thuận yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Tổng Đài viên tại Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 5 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Nữ
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Là tiền thân của Tập đoàn Dai-ichi Life, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Tương hỗ Dai-ichi (Dai-ichi Mutual Life Insurance Company) được thành lập vào năm 1902 và là công ty bảo hiểm nhân thọ tương hỗ đầu tiên của Nhật Bản. Dai-ichi Mutual Life rời khỏi cơ cấu công ty tương hỗ, cổ phần hóa và niêm yết trên thị trường chứng khoán Tokyo vào năm 2010, và chuyển sang cơ cấu công ty cổ phần vào năm 2016 (Dai-ichi Life Holdings Inc.).

Tập đoàn Dai-ichi Life sở hữu tổng giá trị tài sản 485 tỷ đô-la Mỹ, doanh thu phí bảo hiểm hơn 63 tỷ đô-la Mỹ (tính đến ngày 31/3/2018). Ngoài Việt Nam, tập đoàn Dai-ichi Life đã mở rộng hoạt động kinh doanh BHNT sang Ấn Độ, Thái Lan, Úc, Indonesia và Mỹ. Tập đoàn Dai-ichi Life đã mở Trụ sở Khu vực Châu Á Thái Bình Dương tại Singapore và Trụ sở Khu vực Bắc Mỹ tại New York.  



LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: Tòa nhà DAI-ICHI LIFE, 149-151 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Website: https://www.dai-ichi-life.com.vn

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh