Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Tổng Đài
Hết hạn nộp đơn
Mô tả công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi
- Tư vấn qua điện thoại, giải đáp thắc mắc và khiếu nại của khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ.
- Hỗ trợ các phòng ban khác các vấn đề liên quan đến khách hàng.
- Báo cáo ghi nhận khiếu nại của khách hàng và theo dõi việc khắc phục.
- Theo dõi, kiểm soát, đánh giá chất lượng dịch vụ giao hàng.
- Duy trì mối quan hệ với khách hàng, thuyết phục khác hàng sử dụng dịch vụ.
Yêu cầu ứng viên
- Nam/Nữ từ 20 ~ 25 tuổi
- Giao tiếp tốt, ngoại hình ưu nhìn
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên,...
- Có kinh nghiệm ở vị trí chăm sóc khách hàng, dịch vụ khách hàng,chăm sóc khách hàng, kiểm soát chất lượng dịch vụ,...
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ xem xét tăng lương mỗi năm
- BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước
- Sinh nhật, Team building, Year end Party…
- Cơ hội huấn luyện: Được tham gia các hoạt động đào tạo chuyên môn và kỹ năng trong và ngoài nước.
- Môi trường làm việc thân thiện, cơ hội thăng tiến nhanh
- Đồng nghiệp thân thiện, hòa đồng, vui tính, đầy nhiệt huyết
Cách thức ứng tuyển
Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!
THÔNG TIN TUYỂN DỤNG
VIỆC LÀM LIÊN QUAN
Khóa học dành cho bạn
MIỄN PHÍ
Hotline CSKH: (024) 7107 9799
0862 69 19 29
Skype: topcv_cskh
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Tổng Đài
Hết hạn nộp đơn
Bạn muốn được Nhà tuyển dụng săn đón
TopCV là nền tảng Kết nối cơ hội việc làm thông qua CV đầu tiên tại Việt Nam, nơi mà ứng viên sẽ được Nhà tuyển dụng chủ động săn đón, dù ở bất kỳ vị trí nào.
Việc của bạn cần làm là tạo cho mình 1 CV Chuyên nghiệp.