Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Trực Page)

Tòa N03 T1, chung cư ngoại Giao Đoàn, Xuân Tảo, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 04/05/2021

Mô tả công việc

– Tư vấn, hỗ trợ khách hàng về các sản phẩm của công ty qua các kênh website, facebook, sàn TMĐT

– Tư vấn, trả lời comment, inbox khách hàng trên Fanpage và Website công ty

– Chăm sóc khách hàng cũ

- Hỗ trợ bộ phận Marketing đưa ra chương trình khuyến mãi, các hoạt động thúc đẩy bán hàng

Yêu cầu ứng viên

– Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên

– Thành thạo về tin học văn phòng

– Có kinh nghiệm tối thiểu 06 tháng trở lên về Sale Online

– Có khả năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn trong xử lý công việc.

– Có khả năng viết lách và tư duy về phân tích hành vi khách hàng là một lợi thế

– Có laptop

Quyền lợi được hưởng

– Được làm việc với đội ngũ nhiều kinh nghiệm về Sale, DVKH, Marketing

– Được đào tạo các kỹ năng cần thiết để trở thành Sale/CSKH giỏi và chuyên nghiệp

– Được đào tạo kiến thức về sản phẩm, dịch vụ

– Có cơ hội trở thành Leader nếu có khả năng

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.

ỨNG TUYỂN NGAY

Hạn nộp hồ sơ: 04/05/2021


Kỹ năng

Tư vấn Sales online
Vị trí Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Trực Page) tuyển dụng bởi công ty CÔNG TY TNHH SX TM DV KASA tại Hà Nội với mức lương 5-7 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 5 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Nữ
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh