Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Tư Vấn (Không Áp Nặng Doanh Số)

CS1: Villa 8 ngõ 59 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội - CS2: A3-C8 Nguyễn Cảnh Dị, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội - CS3: Số 35 Lê Văn Thiêm, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 04/04/2021

Mô tả công việc

- Tư vấn cho khách hàng về sản phẩm khóa học Tiếng Anh của công ty, theo data, không áp doanh số

- Tiếp nhận, phối hợp giải quyết các phản hồi của phụ huynh học sinh.

- Là đầu mối liên kết giữa phụ huynh và trung tâm, trả lời các thắc mắc của Phụ huynh học sinh kịp thời.

- Trực điện thoại, tiếp nhận và xử lý cuộc gọi tới trung tâm.

- Thực hiện thủ tục nhập học, kiểm tra đầu vào, xếp lớp cho học sinh.

- Quản lý, cập nhật và báo cáo các sự kiện phát sinh của lớp học.

- Thực hiện các công việc khác có liên quan theo chỉ đạo của Trưởng trung tâm.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng;

- Có kỹ năng giao tiếp tốt với khách hàng;   

- Ít nhất 6 tháng kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực dịch vụ;  

- Tiếng anh giao tiếp cơ bản (không bắt buộc)

- Làm 44 tiếng/tuần (8h/ngày), nghỉ ít nhất 1.5 ngày/tuần (không nghỉ vào thứ 7 & chủ nhật). Làm việc theo ca. 1 tuần có tối đa 3 ngày làm ca tối (Từ 13h30 - 21h)

* Được lựa chọn làm việc tại một trong những cơ sở :

- CS1: Villa 8 ngõ 59 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội

- CS2: A3-C8 Nguyễn Cảnh Dị, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội

- CS3: Số 35 Lê Văn Thiêm, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

Quyền lợi được hưởng

Lương cứng 5 - 6 triệu + thưởng (không áp nặng doanh số). Thu nhập lên đến 10 triệu/ tháng

- Thử việc hưởng 100% lương

- Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định công ty.

- Nghỉ phép 12 ngày/ năm

- Thưởng lương tháng thứ 13, các ngày lễ, tết trong năm, sinh nhật, hiếu hỉ...

- Được tham gia các khóa khóa đào tạo nâng cao kỹ năng cần thiết cho công việc

- Được ưu đãi 50% học phí tiếng anh khi cho con theo học tại Amslink

- Đi du lịch, nghỉ mát theo quy định của công ty.

- Môi trường giáo dục văn minh.

- Rất nhiều cơ hội thăng tiến lên các vị trí chuyên môn khác.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.

ỨNG TUYỂN NGAY

Hạn nộp hồ sơ: 04/04/2021


Kỹ năng

Tư vấn
Vị trí Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Tư Vấn (Không Áp Nặng Doanh Số) tuyển dụng bởi công ty Công ty Cổ phần Đầu tư Tương lai Mỹ Anh tại Hà Nội với mức lương Tới 10 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 6 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh