Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Tư Vấn (Không Áp Nặng Doanh Số)
Mô tả công việc
- Tư vấn cho khách hàng về sản phẩm khóa học Tiếng Anh của công ty, theo data, không áp doanh số
- Tiếp nhận, phối hợp giải quyết các phản hồi của phụ huynh học sinh.
- Là đầu mối liên kết giữa phụ huynh và trung tâm, trả lời các thắc mắc của Phụ huynh học sinh kịp thời.
- Trực điện thoại, tiếp nhận và xử lý cuộc gọi tới trung tâm.
- Thực hiện thủ tục nhập học, kiểm tra đầu vào, xếp lớp cho học sinh.
- Quản lý, cập nhật và báo cáo các sự kiện phát sinh của lớp học.
- Thực hiện các công việc khác có liên quan theo chỉ đạo của Trưởng trung tâm.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng;
- Có kỹ năng giao tiếp tốt với khách hàng;
- Ít nhất 6 tháng kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực dịch vụ;
- Tiếng anh giao tiếp cơ bản (không bắt buộc)
- Làm 44 tiếng/tuần (8h/ngày), nghỉ ít nhất 1.5 ngày/tuần (không nghỉ vào thứ 7 & chủ nhật). Làm việc theo ca. 1 tuần có tối đa 3 ngày làm ca tối (Từ 13h30 - 21h)
* Được lựa chọn làm việc tại một trong những cơ sở :
- CS1: Villa 8 ngõ 59 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội
- CS2: A3-C8 Nguyễn Cảnh Dị, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội
- CS3: Số 35 Lê Văn Thiêm, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng 5 - 6 triệu + thưởng (không áp nặng doanh số). Thu nhập lên đến 10 triệu/ tháng
- Thử việc hưởng 100% lương
- Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định công ty.
- Nghỉ phép 12 ngày/ năm
- Thưởng lương tháng thứ 13, các ngày lễ, tết trong năm, sinh nhật, hiếu hỉ...
- Được tham gia các khóa khóa đào tạo nâng cao kỹ năng cần thiết cho công việc
- Được ưu đãi 50% học phí tiếng anh khi cho con theo học tại Amslink
- Đi du lịch, nghỉ mát theo quy định của công ty.
- Môi trường giáo dục văn minh.
- Rất nhiều cơ hội thăng tiến lên các vị trí chuyên môn khác.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 04/04/2021
Kỹ năng
Tư vấnTHÔNG TIN TUYỂN DỤNG
VIỆC LÀM LIÊN QUAN
Khóa học dành cho bạn
MIỄN PHÍ
Hotline CSKH: (024) 7107 9799
0862 69 19 29
Skype: topcv_cskh
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Tư Vấn (Không Áp Nặng Doanh Số)
Ngày hết hạn: 04/04/2021
Bạn muốn được Nhà tuyển dụng săn đón
TopCV là nền tảng Kết nối cơ hội việc làm thông qua CV đầu tiên tại Việt Nam, nơi mà ứng viên sẽ được Nhà tuyển dụng chủ động săn đón, dù ở bất kỳ vị trí nào.
Việc của bạn cần làm là tạo cho mình 1 CV Chuyên nghiệp.