Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng V.I.P

Tầng 13, Tòa nhà MH - Số 728 Võ Văn Kiệt, Phường 1, Quận 5, TP. HCM
Hạn nộp hồ sơ: 17/06/2020

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

  • Hỗ trợ khách hàng VIP qua Facebook, Call, SMS, Zalo,... ;
  • Đầu mối tiếp nhận các khiếu nại, thắc mắc của VIP, theo hướng dẫn của các bộ phận liên quan, đưa ra các phương hướng giải quyết cho VIP;
  • Lên kế hoạch hỏi thăm và ghi nhận ý kiến khách hàng VIP để cải tiến chất lương sản phẩm tốt hơn;
  • Lập các báo cáo về tiến độ chăm sóc khách hàng VIP cho trưởng bộ phận hàng tuần, hàng tháng;
  • Chi tiết công việc sẽ được trao đổi thêm tại buổi phỏng vấn.

Yêu cầu ứng viên

  • Nữ, độ tuổi từ 20 - 27, nhanh nhẹn, hòa nhã, kỹ năng giải quyết vấn đề và khả năng giao tiếp tốt;
  • Có giọng nói chuẩn, truyền cảm, không nói ngọng, nói lắp;
  • Có khả năng làm việc độc lập cũng như theo nhóm, chịu áp lực công việc;
  • Thời gian làm việc: Trong giờ hành chính hoặc trả lời điện thoại của khách hàng ngoài giờ hành chính (nếu có). Có khả năng làm thêm giờ theo yêu cầu của công việc;
  • Khả năng nắm bắt công việc nhanh và linh hoạt;
  • Thành thạo vi tính văn phòng (MS-Office).
  • Cầu tiến, ham học hỏi các kỹ năng cần thiết đáp ứng nhu cầu công việc.

Ưu tiên

  • Đã có ít nhất 06 tháng - 01 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực dịch vụ - CSKH ;
  • Ưu tiên các bạn đã có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng trong lĩnh vực Game Online.

Quyền lợi được hưởng

  • Được làm việc trong một công ty game năng động, phát triển, đứng đầu về mảng mobile game trong thị trường game Việt. Có nhiều thử thách, có cơ hội được đào tạo và nâng cao nghiệp vụ thường xuyên;
  • Thu nhập hấp dẫn, xứng đáng với năng lực, thưởng theo hiệu quả công việc;
  • Được hưởng đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT, các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động và các chế độ đãi ngộ của Công ty như chế độ nghỉ mát hàng năm, thưởng tết, tham gia các event của công ty, review lương 1-2 lần/năm;
  • Chăm sóc sức khỏe y tế định kỳ;
  • Du lịch 2 lần/năm.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng V.I.P tuyển dụng bởi công ty Công ty Cổ phần Funtap tại Hồ Chí Minh với mức lương 5-6 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng tại Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 2 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Nữ
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Funtap là công ty công nghệ phát hành và phát triển sản phẩm game trên điện thoại. Được thành lập từ ngày 14/05/2015, sau gần 5 năm phát triển bền vững, hiện nay Công ty đã có đội ngũ hơn 400 kỹ sư/ nhân viên tinh nhuệ, giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết và sáng tạo.

Giữ vững tôn chỉ làm việc tận tâm, Funtap liên tục cải tiến không ngừng chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Đem đến cho cộng đồng khách hàng nhưng sản phẩm chất lượng và đóng góp một phần vào sự phát triển ngành CNTT và Truyền thông của Việt nam.




"



LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: Tầng 4, tòa nhà Tây Hà, số 19 Tố Hữu, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Website: http://funtap.vn/

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh