Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Viettel Tại Hà Nội

Tầng 2, Tòa nhà 3D, Khu đô thi Handi Resco Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 10/06/2020

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Gọi và tiếp nhận các cuộc gọi đến của khách hàng liên quan đến mạng viễn thông Viettel, giải đáp thắc mắc về sim thẻ, các chương trình khuyễn mãi

- Làm việc theo ca:

 + Ca 1: Từ 06h30 - 13h30

 + Ca 2: Từ 14h30 - 22h30

 - 1 tuần được nghỉ 1 ngày không cố định 

Yêu cầu ứng viên

- Nam / Nữ tuổi 18 - 35

- Tối thiểu là Tốt nghiệp THPT (chấp nhận SV năm cuối đang chờ bằng).

- Kinh nghiệm: Không yêu cầu ( sẽ được đào tạo bài bản )

- Không nói ngọng, không nói lắp và không nói tiếng địa phương 

Quyền lợi được hưởng

- Được đào tạo kinh nghiệm chăm sóc khách hàng miễn phí trong 10 ngày từ các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Chăm sóc KH, Telesale/Telemarketing hiện đang làm việc tại tập đoàn (trong 10 ngày đào tạo, ứng viên sẽ được hưởng thêm khoản tiền mặt do công ty hỗ trợ khoảng 1.000.000 VNĐ, chuyển ngay vào tài khoản cá nhân sau khóa đào tạo)

- Được học hỏi và mở mang vốn hiểu biết về ngành viễn thông, sâu hơn là cách phát triển nhanh chóng và lớn mạnh của Viettel, lắng nghe những chia sẻ của các CEO để từ đó tìm được goal cho riêng mình, tạo quan hệ để phát triển

- Sau thời gian thử việc ngắn, sẽ có cơ hội nhận mức lương chính thức trong khoảng 6-8 triệu ( tùy vào năng lực của mỗi ứng viên, công ty sẽ đánh giá công khai và kỹ lưỡng)

- Có phụ cấp ăn trưa, gửi xe, làm thêm giờ, hỗ trợ trang thiết bị (máy tính, tài liệu, phụ kiện,..)

- Được đóng BHYT sau 2 tháng

- Cơ hội thăng tiến nhanh chóng trong một môi trường trẻ trung và năng động. Cơ sở vật chất hiện đại và sang trọng bậc nhất Việt Nam

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Viettel Tại Hà Nội tuyển dụng bởi công ty CÔNG TY CỔ PHẦN BELLSYSTEM24-HOASAO tại Hà Nội với mức lương 6-8 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 5 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công Ty Cổ Phần Bellsystem24-HoaSao tiền thân là CTCP Tập Đoàn Hoa Sao (gọi tắt là Hoa Sao) là một trong những công ty đầu tiên của Việt Nam cung cấp các giải pháp, dịch vụ chuyên nghiệp về Contact Center và BPO (Business Process Outsourcing).

Thấu hiểu nỗi trăn trở của các doanh nghiệp trong xu hướng cạnh tranh gay gắt về chất lượng, dịch vụ và tìm kiếm những cơ hội mới trong bối cảnh toàn cầu hóa, chúng tôi mang đến giải pháp để khách hàng được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, từ đó giúp doanh nghiệp giữ chân khách hàng, tăng doanh thu từ khách hàng cũ và tạo niềm tin với khách hàng mới. Hiện tại, Bellsystem24-HoaSao có 10 trung tâm cung cấp dịch vụ 24 / 7 / 365 tại 8 tỉnh thành trên cả nước và đội ngũ gần 4,000 nhân viên, chúng tôi đóng góp vào sự thành công của hơn 100 thương hiệu – những doanh nghiệp đã tin tưởng và chọn Bellsystem24-HoaSao làm đối tác lâu dài, giao cho Bellsystem24-HoaSao sứ mệnh phục chăm sóc và tạo ra trải nghiệm cho khách hàng của các thương hiệu.



LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: 8A Huỳnh Lan Khanh, P2, Q. Tân Bình, TP. HCM

Website: http://bell24-hoasao.com/

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh