Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Vip

Tầng 24, tòa Viwaseen, số 48 Tố Hữu, phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2021

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Chăm sóc khách hàng VIP, chủ động đặt lịch hỏi thăm khách hàng, chúc mừng sinh nhật.

- Trực call centre, tiếp nhận thông tin, xử lý các vấn đề liên quan tới tài khoản, chuyển cuộc gọi sang các bộ phận liên quan khi cần.

- Tiếp nhận và phản hồi nhanh chóng, chính xác về các vấn đề KH gặp phải khi trải nghiệm game qua Facebook, Call, SMS, Zalo,...

- Lên kế hoạch hỏi thăm và ghi nhận ý kiến khách hàng VIP để cải tiến chất lương sản phẩm tốt hơn.

- Lập các báo cáo về tiến độ chăm sóc khách hàng VIP cho trưởng bộ phận hàng tuần, hàng tháng.

- Thực hiện các kế hoạch offline VIP game .

- Tổng hợp báo cáo cho quản lí.

Yêu cầu ứng viên

- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng qua 1-2 năm, ưu tiên biết tiếng anh.

- Không nói ngọng, giọng nói rõ ràng, dễ nghe.

- Có tính chủ động cao trong công việc, có khả năng tự học hỏi, tìm hiểu.

- Thích nghi nhanh, làm việc teamwork tốt, nhanh nhẹn, hòa nhã, kỹ năng giải quyết vấn đề và khả năng giao tiếp tốt.

- Cẩn thận, trung thực, nhanh nhẹn và tinh thần trách nhiệm cao.

- Cầu tiến, ham học hỏi các kỹ năng cần thiết đáp ứng nhu cầu công việc.

Quyền lợi được hưởng

- Bạn được làm việc trong môi trường rất cởi mở, thân thiện, thoải mái và sáng tạo.

- Bạn được tham gia phát triển/nâng cấp các sản phẩm có hàng triệu người dùng.

- Được hỗ trợ và tư vấn trong công việc + được đào tạo nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ.

- Bạn được chủ đồng đề xuất các ý kiến để cải tiến sản phẩm..

- Mức lương cạnh tranh ( 6-7tr) + Lương tháng 13 + Thưởng cuối năm và lương điều chỉnh hàng năm.

- Fulltime từ thứ 2-6, nghỉ 2 ngày thứ 7 và chủ nhật ( hỗ trợ online CSKH trong ngày nghỉ và buổi tối).

- Bữa ăn trưa chất lượng và miễn phí tại nhà bếp công ty, hoa quả, đồ ăn uống, trà sữa luôn sẵn sàng tại nơi làm việc.

- Thưởng cho các ngày nghỉ lễ, Tết, quà sinh nhật, quà cho con của Nhân viên ( dịp 1/6, Trung thu ).

- Du lịch + Teambuilding thú vị;

- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN sau thời gian thử việc + khám sức khỏe định kỳ tại các bệnh viện lớn hàng năm (Công ty tổ chức).

- CLB câu lạc bộ bóng đá, cờ tướng tổ chức thường xuyên...

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Vip tuyển dụng bởi công ty Công ty cổ phần VGP tại Hà Nội với mức lương 6-7 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 2 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh