Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Xử Lý Khiếu Nại (Fulltime)

Tầng 8, tòa nhà CirCo, Số 222, Điện Biên Phủ, Phường 7, Quận 3, Thành Phố Hồ Chí Minh
Hạn nộp hồ sơ: 29/05/2021

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Tiếp nhận và xử lý sự cố của khách hàng qua điện thoại, email và các kênh giao tiếp khác như Facebook, Messenger, Whatsapp, Line…

- Làm việc với nhà xe, đối tác và các bộ phận có liên quan để xử lý những vấn đề phát sinh và các khiếu nại liên quan đến chuyến đi của khách

- Tiếp nhận và xử lý khi nhà xe, đối tác liên hệ để xử lý vấn đề liên quan đến chuyến đi của khách

- Đảm bảo các sự cố được giải quyết nhanh chóng, xong đúng hạn, theo quy trình làm việc và mang đến sự hài lòng tối đa cho khách hàng

- Mang đến trải nghiệm tích cực cho khách hàng và các đối tác nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ của Vé Xe Rẻ

- Quan tâm, tìm hiểu đánh giá của khách hàng qua các form khảo sát tự động và xử lý khi khách phàn nàn

- Tham gia đóng góp ý kiến đế góp phần hoàn thiện quy trình và các sản phẩm của công ty

- Các công việc khác theo sự phân công của trưởng nhóm, trưởng bộ phận

Yêu cầu ứng viên

- Có laptop cá nhân

- Làm việc xoay ca 8 tiếng trong khung giờ 7h00 - 24h00, 5.5 ngày/tuần, làm được tối thiểu 3 ca tối/tuần đến 24h00 (120% - 130% lương), cuối tuần (120% lương). Yêu cầu làm được tất cả lễ, tết (400% lương), kể cả tết Âm lịch (ưu tiên có thể làm Tết Âm Lịch)

- Tiếng Anh: có thể giao tiếp tự tin để hỗ trợ khách nước ngoài qua điện thoại và chat, email (có phụ cấp cho các ứng viên có bằng tiếng Anh)

- Cẩn thận, chịu khó, ham học hỏi

- Khả năng lắng nghe, thuyết phục, truyền đạt, tư vấn thông tin qua điện thoại/email/ứng dụng chat OTT (Facebook, WhatsApps, Line,...) tốt

- Có khả năng phối hợp làm việc với nhiều người để đạt được mục tiêu chung

- Cởi mở, sẵn sàng lắng nghe góp ý để thay đổi và phát triển bản thân

- Có khả năng thích nghi trong môi trường kỷ luật, phát triển nhanh và thay đổi liên tục

- Tin học văn phòng

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập: 6.500.000đ - 8.500.000đ/ tháng (bao gồm lương cơ bản + chuyên cần + phụ cấp/OT + Bonus KPI)

- Được review lương định kỳ 1 năm 2 lần

- Được tham quan nghỉ mát, du lịch teambuilding, year end party, chương trình giảm giá vé xe đặc biệt dành cho nhân viên VeXeRe

- Được tham gia BHYT, BHXH, BHTN theo quy định, ký hợp đồng chính thức sau khi thử việc, 12 ngày nghỉ phép hưởng lương mỗi năm (đối với Fulltime)

- Nơi làm việc đạt tiêu chuẩn, đảm bảo nhân viên được thoải mái nhất

- Được làm việc tại văn phòng trẻ trung, sôi nổi: môi trường làm việc nhân văn, lành mạnh, cởi mở cùng với những người trẻ năng động

- Đối với nhân viên chưa có kinh nghiệm: được đào tạo những kỹ năng liên quan đến chăm sóc khách hàng, được tạo điều kiện tối đa để học hỏi, trải nghiệm

- Môi trường startup tạo cơ hội thăng tiến lên trưởng nhóm, trưởng bộ phận

- Những cơ hội khác sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Ngành nghề

Dịch vụ khách hàng
Vị trí Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Xử Lý Khiếu Nại (Fulltime) tuyển dụng bởi công ty Công ty Cổ phần VeXeRe tại Hồ Chí Minh với mức lương 6-9 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng tại Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 2 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh