Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Xử Lý Khiếu Nại (Part-Time)

Tầng 8, tòa nhà CirCo, Số 222, Điện Biên Phủ, Phường 7, Quận 3, Thành Phố Hồ Chí Minh
Hạn nộp hồ sơ: 29/05/2021

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Tiếp nhận và xử lý sự cố của khách hàng qua điện thoại, email và các kênh giao tiếp khác như Facebook, Messenger, Whatsapp, Line,…

- Làm việc với nhà xe, đối tác và các bộ phận có liên quan để xử lý những vấn đề phát sinh và các khiếu nại liên quan đến chuyến đi của khách.

- Tiếp nhận và xử lý khi nhà xe, đối tác liên hệ để xử lý vấn đề liên quan đến chuyến đi của khách.

- Đảm bảo các sự cố được giải quyết nhanh chóng, xong đúng hạn, theo quy trình làm việc và mang đến sự hài lòng tối đa cho khách hàng.

- Mang đến trải nghiệm tích cực cho khách hàng và các đối tác nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ của Vé Xe Rẻ.

- Quan tâm, tìm hiểu đánh giá của khách hàng qua các form khảo sát tự động và xử lý khi khách phàn nàn.

- Tham gia đóng góp ý kiến đế góp phần hoàn thiện quy trình và các sản phẩm của công ty.

- Các công việc khác theo sự phân công của trưởng nhóm, trưởng bộ phận.

Yêu cầu ứng viên

- Có laptop cá nhân

- Tiếng Anh nghe nói tốt, viết khá. Có thể nghe hiểu và tự tin nói chuyện nói chuyện với khách qua điện thoại.

- Làm việc theo ca trong khung giờ: 7h00 – 24h00, lịch làm việc do quản lý sắp xếp.

  • Mỗi ca làm việc ít nhất 4 giờ, mỗi tuần làm tối thiểu 20 giờ.
  • Văn phòng công ty chỉ hoạt động đến 22h00, nên nếu được xếp ca làm đến 23h00 hoặc 24h00 (ví dụ 19h00 – 24h00) thì sẽ làm ở nhà. Cần có wifi mạnh và không gian yên tĩnh để làm việc.
  • Mỗi tuần làm ít nhất 3 ca đến 23h00 hoặc 24h00.
  • Yêu cầu làm được cuối tuần và các ngày lễ lớn, Tết Dương lịch (300% lương). Ưu tiên các bạn có thể làm được Tết Âm lịch.

- Lưu ý về thời gian học việc:

  • Chỉ training trong giờ hành chính trong tối đa 184 giờ.
  • Chỉ bắt đầu học việc vào Thứ 3 hoặc Thứ 5 và yêu cầu bắt buộc học fulltime 8 giờ/ngày trong 2 ngày học việc đầu tiên (Thứ 3, 4 hoặc Thứ 5, 6)

- Cẩn thận, chịu khó, ham học hỏi.

- Khả năng lắng nghe, thuyết phục, truyền đạt, tư vấn thông tin qua điện thoại/email/ứng dụng chat OTT (Facebook, WhatsApps, Line,...) tốt.

- Có khả năng phối hợp làm việc với nhiều người đế đạt được mục tiêu chung.

- Cởi mở, sẵn sàng lắng nghe góp ý để thay đổi và phát triển bản thân.

- Có khả năng thích nghi trong môi trường kỷ luật, phát triển nhanh và thay đổi liên tục.

- Tin học văn phòng cơ bản.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương học việc (học việc tối đa 184 giờ): 22.000đ/giờ + thưởng chuyên cần 400.000đ/tháng.

- Mức lương chính thức: 22.000đ/giờ + thưởng chuyên cần 400.000đ/tháng + thưởng cố định 500.000đ/tháng + thưởng bán vé (2.000đ/vé thanh toán thành công, 1.000đ/vé đặt chỗ thành công).

- Có phụ cấp Tiếng Anh (từ 500.000đ/tháng trở lên) cho ứng viên có bằng Tiếng Anh (TOEIC>= 800, IELTS >=6.0, TOEFL IBT >= 80).

- Được training các kiến thức và kĩ năng chăm sóc khách hàng trước khi làm việc.

- Môi trường tạo điều kiện cải thiện các kĩ năng như giao tiếp, viết email, giải quyết vấn đề,…

- Được hưởng các ưu đãi khi đặt vé xe khách qua hệ thống vexere.com.

- Được tham gia các hoạt động thường niên cho nhân viên như: Teambuilding, Year-end Party, các tiệc Trung Thu, Giáng Sinh,…

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Ngành nghề

Dịch vụ khách hàng
Vị trí Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Xử Lý Khiếu Nại (Part-Time) tuyển dụng bởi công ty Công ty Cổ phần VeXeRe tại Hồ Chí Minh, Quận 3 với mức lương Trên 2 triệu yêu cầu hình thức làm việc Bán thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng tại Hồ Chí Minh, Quận 3 khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Bán thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh, Quận 3

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh