Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân viên Chăm sóc khách hàng

Tầng 2, tòa nhà Helios, Công viên phần mềm Quang Trung, phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, TP HCM
Hạn nộp hồ sơ: 30/04/2017

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Hỗ trợ khách hàng thông qua các kênh thông tin (email, chat, điện thoại, diễn đàn,…) để khách hàng có thể tiếp cận dễ dàng các thông tin về công ty, tính năng sản phẩm, giá cả, phương thức thanh toán,…

- Trực điện thoại tiếp nhận tất cả thông tin thắc mắc, khiếu nại,… của khách hàng phối hợp với các phòng ban liên quan và đưa ra phương hướng giải quyết, xử lý vấn đề một cách hiệu quả nhất.

- Phối hợp với phòng marketing để thực hiện các chương trình quảng cáo khuyến mãi, phân tích kỹ những lợi ích của khách hàng khi nhận được, quy trình thủ tục nhận nhằm phát huy cao nhất hiệu quả của kế hoạch marketing theo mục tiêu đề ra.

- Tham gia thực hiện đo lường mức độ hài lòng của khách hàng. Báo cáo kết quả trình Trưởng phòng, tìm hiểu nguyên nhân gây ra các đánh giá không tốt, chưa đạt của khách hàng và đề xuất các giải pháp cải tiến.

- Thực hiện các công việc do cấp trên đề xuất.

- Công việc cụ thể sẽ trao đổi qua phỏng vấn.

Yêu cầu ứng viên

 Nam/ Nữ tuổi từ 24-30

- Tốt nghiệp THPT trở lên.

- Ưu tiên ứng viên có khả năng giao tiếp tiếng Anh.

- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn bán hàng cá thiết bị điện tử...

- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.

- Giọng nói dễ nghe,có kỹ năng giao tiếp, nhanh nhẹn, năng động.

- Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.

- Thời gian làm việc:

18h- 22h. (Số lượng tuyển: 2 người).

Quyền lợi được hưởng

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Ngành nghề

Dịch vụ khách hàng
Vị trí Nhân viên Chăm sóc khách hàng tuyển dụng bởi công ty CÔNG TY TNHH ZIONCOM (VIETNAM) tại Hồ Chí Minh với mức lương Thoả thuận yêu cầu hình thức làm việc Bán thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân viên Chăm sóc khách hàng tại Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Bán thời gian
Số lượng cần tuyển: 4 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh