Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân viên Chăm sóc Khách hàng

95A, Phan Đăng Lưu, Phường 7, Quận Phú Nhuận, HCM
Hạn nộp hồ sơ: 17/11/2019

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Chăm sóc Khách hàng cũ, cung cấp lại cho Khách hàng khoản vay mới.

- Tiếp nhận, hoàn thành hồ sơ vay cho khách hàng.

- Lập kế hoạch báo  cáo công việc.

- Thực hiện các yêu cầu khác của Trưởng nhóm, cấp trên.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp THPT trở lên.

- Độ tuổi từ 19 - 27 tuổi.

- Kinh nghiệm: Không yêu cầu, sẽ được đào tạo, training khi đi làm.

- Trung thực trong công việc.

Quyền lợi được hưởng

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Nhân viên Chăm sóc Khách hàng tuyển dụng bởi công ty Shinhan Card tại Hồ Chí Minh với mức lương Thoả thuận yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân viên Chăm sóc Khách hàng tại Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 5 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Đồng hành cùng chúng tôi là cơ hội để bạn hoàn thiện chính bạn, sau trải nghiệm là khả năng kiếm tiền của bạn. Chúng tôi luôn tạo cơ hội để bạn gắng bó và phát triển tại công ty.



LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: 95A, Phan Đăng Lưu, Phường 7, Quận Phú Nhuận, HCM

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh