Chọn tìm kiếm nâng cao

Mô tả công việc

  • Giải quyết các thắc mắc, yêu cầu, vấn đề KH gặp phải trong quá trình sử dụng sản phẩm 
  • Tiếp nhận, kiểm tra và giải quyết thắc mắc cách sử dụng sản phẩm 
  • Tiếp nhận, kiểm tra, chuyển xử lý lỗi cho kỹ thuật xử lý 
  • Tiếp nhận, kiểm tra và giải đáp yêu cầu mới của khách hàng 
  • Thu thập các ý kiến của khách hàng về sản phẩm để nâng cao chất lượng 
  • Lắng nghe các góp ý của khách hàng 
  • Tổng hợp và chuyển lại bộ phận nghiên cứu sản phẩm 
  • Cung cấp thông tin về các tính năng, sản phẩm mới 
  • Gửi mail, thông báo cho khách hàng trên các kênh 
  • Tổ chức các hoạt động đào tạo tập trung vè tính năng và sản phẩm 
  • Chăm sóc KH sau update 
  • Thực hiện gia hạn và tái ký 
  • Lọc và kiểm tra thời hạn sử dụng của các khách hàng 
  • Liên hệ và thông báo cho khách hàng về tình trạng thời gian hợp đồng sử dụng sản phẩm 
  • Làm hợp đồng và tiến hành ký gia hạn (tái ký) đơi với khách hàng 
  • Lấy thông tin phản hồi với khách hàng không tái ký 
  • Xử lý công nợ về tái ký 
  • Chủ động chăm sóc khách hàng 
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận và công ty

Yêu cầu ứng viên

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trên 06 tháng về chăm sóc khách hàng và các lĩnh vực liên quan. 

- Khả năng truyền tải thông tin thông qua công cụ là điện thoại, mail 

- Kỹ năng phân tích phát hiện nhu cầu của khách hàng 

- Giọng nói chuẩn, truyền cảm 

- Kỹ năng làm việc nhóm  

- Kiên trì, sẵn sàng đối mặt với thử thách và luôn thích ứng với sự thay đổi

Quyền lợi được hưởng

- Lương cơ bản 5.5 - 8triệu + phụ cấp ăn trưa 0,5 triệu + phụ cấp xăng xe + phụ cấp nuôi con nhỏ + thưởng theo hiệu quả công việc.  

- Làm việc trong môi trường trẻ chuyên nghiệp, năng động, nhiều thách thức    

- Được hướng dẫn trực tiếp bởi đội ngũ dày dặn kinh nghiệm    

- Tham gia bảo hiểm theo và các chính sách theo Quy định chung của nhà nước    

- Thời gian làm việc trong tuần từ T2 – T6 (8:00 AM – 5:30PM), trực 2 ngày thứ 7 trong tháng 

- Xét tăng lương 6 tháng/ 1 lần    

- Có lộ trình thăng tiến rõ ràng    

- Xét thưởng theo hiệu quả công việc      

- Đi du lịch cùng công ty 1 năm / 1 lần, tham gia các hoạt động văn hóa hàng tháng của công ty

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.

ỨNG TUYỂN NGAY

Hạn nộp hồ sơ: 03/10/2021


Kỹ năng

Microsoft Office
Vị trí Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng tuyển dụng bởi công ty Công ty Cổ phần Công nghệ Getfly Việt Nam tại Hà Nội với mức lương 7-20 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 4 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh