Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân viên Chăm sóc Khách hàng

số 18 ngõ 11 Thái Hà
Hạn nộp hồ sơ: 11/12/2019

Mô tả công việc

  • Giải quyết các thắc mắc, yêu cầu, vấn đề KH gặp phải trong quá trình sử dụng sản phẩm 
  • Tiếp nhận, kiểm tra và giải quyết thắc mắc cách sử dụng sản phẩm 
  • Tiếp nhận, kiểm tra, chuyển xử lý lỗi cho kỹ thuật xử lý 
  • Tiếp nhận, kiểm tra và giải đáp yêu cầu mới của khách hàng 
  • Thu thập các ý kiến của khách hàng về sản phẩm để nâng cao chất lượng 
  • Lắng nghe các góp ý của khách hàng 
  • Tổng hợp và chuyển lại bộ phận nghiên cứu sản phẩm 
  • Cung cấp thông tin về các tính năng, sản phẩm mới 
  • Gửi mail, thông báo cho khách hàng trên các kênh 
  • Tổ chức các hoạt động đào tạo tập trung vè tính năng và sản phẩm 
  • Chăm sóc KH sau update 
  • Thực hiện gia hạn và tái ký 
  • Lọc và kiểm tra thời hạn sử dụng của các khách hàng 
  • Liên hệ và thông báo cho khách hàng về tình trạng thời gian hợp đồng sử dụng sản phẩm 
  • Làm hợp đồng và tiến hành ký gia hạn (tái ký) đơi với khách hàng 
  • Lấy thông tin phản hồi với khách hàng không tái ký 
  • Xử lý công nợ về tái ký 
  • Chủ động chăm sóc khách hàng 
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận và công ty

Yêu cầu ứng viên

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trên 06 tháng về chăm sóc khách hàng và các lĩnh vực liên quan. 

- Khả năng truyền tải thông tin thông qua công cụ là điện thoại, mail 

- Kỹ năng phân tích phát hiện nhu cầu của khách hàng 

- Giọng nói chuẩn, truyền cảm 

- Kỹ năng làm việc nhóm  

- Kiên trì, sẵn sàng đối mặt với thử thách và luôn thích ứng với sự thay đổi

Quyền lợi được hưởng

- Lương cơ bản 6 - 9triệu + phụ cấp ăn trưa 0,5 triệu + phụ cấp xăng xe + phụ cấp nuôi con nhỏ + thưởng theo hiệu quả công việc.  

- Làm việc trong môi trường trẻ chuyên nghiệp, năng động, nhiều thách thức    

- Được hướng dẫn trực tiếp bởi đội ngũ dày dặn kinh nghiệm    

- Tham gia bảo hiểm theo và các chính sách theo Quy định chung của nhà nước    

- Thời gian làm việc trong tuần từ T2 – T6 (8:00 AM – 5:30PM), trực 2 ngày thứ 7 trong tháng 

- Xét tăng lương 6 tháng/ 1 lần    

- Có lộ trình thăng tiến rõ ràng    

- Xét thưởng theo hiệu quả công việc      

- Đi du lịch cùng công ty 1 năm / 1 lần, tham gia các hoạt động văn hóa hàng tháng của công ty

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.

ỨNG TUYỂN NGAY

Hạn nộp hồ sơ: 11/12/2019

Tin được đăng bởi Vũ Thúy Hằng - Ban tuyển dụng Công ty Cổ phần Công nghệ GetFly Việt Nam


GIỚI THIỆU CÔNG TY

GIỚI THIỆU VỀ GETFLY 

Công ty Cổ phần Công nghệ  Getfly Việt Nam được sáng lập ngày 20/07/2012 bởi ông Nguyễn Huy Hoàng (CEO) và ông Vũ Hoàng Duy (CTO), trải qua hơn 6 năm hoạt động, Getfly mới đầu chỉ có 02 nhân sự đến 07/2017 đã phát triển tới hơn 60++ nhân sự và hơn 800++ khách hàng, 02 văn phòng tại Hà Nội và TP HCM. Dự kiến đến cuối năm 2018, Getfly sẽ đạt con số 1000++ doanh nghiệp Việt sử dụng Getfly CRM trên toàn quốc. 

 

Với việc liên tục cập nhật những tính năng mới phù hợp với môi trường kinh doanh tại Việt Nam và việc xây dựng quy trình bán hàng, chăm sóc khách hàng và quy trình chuyển giao sản phẩm một cách khoa học và nghiêm túc, Getfly CRM đã dần dần chiếm được lòng tin của các chủ doanh nghiệp trong việc ứng dụng công nghệ vào quản lý doanh nghiệp. Getfly tự tin giúp cho chủ doanh nghiệp tiết kiệm từ 2h/ngày trong việc vận hành và quản lý doanh nghiệp. 

 

 

Getfly CRM có tầm nhìn trở thành một đơn vị cung cấp giải pháp phần mềm quản trị doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam cho các công ty SME vừa và nhỏ trong nước nói chung và khu vực Đông Nam Á nói riêng, chúng tôi không ngừng cải tiến về chất lượng sản phẩm và dịch vụ nhằm mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. 

 

Văn hoá và môi trường làm việc của Getfly mang nhiều nét đặc trưng riêng biệt, luôn mang đến cho mỗi nhân viên những trải nghiệm mới và đam mê trong công việc hiện tại. Ban lãnh đạo nhiệt tình và quan tâm đến cán bộ nhân viên; đồng nghiệp thân thiện, trẻ trung, luôn sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm và kiến thức với nhau trong công việc cũng như trong cuộc sống. Các hoạt động giao lưu văn hóa, team building được tổ chức hàng tháng tạo điều kiện cho mọi người hiểu nhau hơn và gắn bó trong công việc.  

 

Mọi thông tin về xin liên hệ: 

Công ty cổ phần công nghệ Getfly Việt Nam 

Trụ sở chính:Tầng 7- Tòa nhà Hoa Cương - Số 18 - Ngõ 11 - Thái Hà - Hà Nội - Việt Nam. 

Điện thoại: (024) 6262 7662 - Hotline: 0981.206.356 

Website: www.getfly.com - www.getfly.vn


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: Trụ sở: Tầng 7- Tòa nhà Hoa Cương - Số 18 - Ngõ 11 - Thái Hà - Hà Nội VP HCM:Phòng 404, Lầu 4, tòa nhà Vina giầy, 180-182 Lý Chính Thắng, Phường 9, Quận 3, TP.Hồ Chí Minh

Website: https://www.getfly.vn/

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

ĐÁNH GIÁ

Hiện chưa có đánh giá nào. Hãy là người đầu tiên đưa ra đánh giá
Đánh giá của bạn về công ty này?

THÔNG TIN CÔNG TY

Trụ sở: Tầng 7- Tòa nhà Hoa Cương - Số 18 - Ngõ 11 - Thái Hà - Hà Nội
VP HCM:Phòng 404, Lầu 4, tòa nhà Vina giầy, 180-182 Lý Chính Thắng, Phường 9, Quận 3, TP.Hồ Chí Minh

Lập trình viên PHP Senior (Lương 15 -30 Triệu)
08/01/2020
15-30 triệu
Hà Nội
Toàn thời gian
Nhân viên Kinh doanh Phần mềm - Nữ
25/12/2019
Trên 10 triệu
Hà Nội
Toàn thời gian
Lập trình viên PHP Junior
22/12/2019
7-20 triệu
Hà Nội
Toàn thời gian
Trưởng nhóm Kinh doanh Hà Nội
15/12/2019
Trên 15 triệu
Hà Nội
Toàn thời gian
Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline: 0984 234 396 (Ms. Linh)

Tổng đài: (024) 7107 9799

Skype: topcv_cskh