Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Tầng 9 tòa nhà Việt Á, số 9 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội.
Hạn nộp hồ sơ: 31/08/2021

Mô tả công việc

– Nhận thông tin khách hàng từ bộ phận Kinh doanh

– Quản lý danh sách thông tin khách khàng; phân chia và lọc danh sách khách hàng tiềm năng theo khu vực, theo nhu cầu mua hàng,,,

– Liên hệ trực tiếp và tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng, không làm nhỡ các cuộc gọi của khách hàng vì lý do chủ quan ảnh hưởng đến uy tín của Công ty

– Giải đáp nhɑnh chóng, kịp thời và chính xác những thắc mắc củɑ khách hàng.

– Xây dựng mối quan hệ bền chặt với khách hàng

– Am hiểu về các mặt hàng, tính năng, điểm mạnh, điểm yếu,,, sản phẩm của công ty

– Thường xuyên theo dõi báo cáo tiến độ công việc theo tuần/tháng/quý

– Phối hợp, hỗ trợ bộ phận kinh doanh; Có trách nhiệm xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp an toàn, đề cao tinh thần đồng đội và trách nhiệm cá nhân

– Thực hiện các công việc khác, công việc đột xuất do cấp quản lý giao.

Yêu cầu ứng viên

– Có kinh nghiệm từ 6 tháng trở lên, liên quan đến Call center, Telesales

– Kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn

– Kỹ năng xử lý tình huống và giải quyết vấn đề và thuyết phục khách hàng hiệu quả

– Giọng nói không ngọng, không nói giọng địa phương

– Khả năng làm việc theo Nhóm và làm việc độc lập

– Thành thạo tin văn phòng: Word, Excel,,,

– Có kiến thức về công nghệ thông tin là một lợi thế

– Tiếng anh giao tiếp tốt là một lợi thế

Quyền lợi được hưởng

– Mức lương cực kỳ hấp dẫn tương xứng với khả năng và kinh nghiệm.

– Đánh giá & xét tăng lương hàng năm, thưởng kinh doanh cuối năm, thưởng dự án, thưởng hiệu suất, thưởng các dịp lễ tết trong năm.

– Cơ hội thể hiện bản thân, làm chủ công việc và thăng tiến cao trong sự nghiệp.

– Cơ hội làm việc với các chuyên gia Công nghệ hàng đầu và các hãng công nghệ lớn trên thế giới.

– Môi trường trẻ trung, năng động, khuyến khích mọi người thể hiện bản thân, tạo sân chơi lành mạnh với nhiều hoạt động sôi nổi.

– Tổ chức sinh nhật và tặng quà cho nhân viên trong công ty theo tháng, khám sức khỏe định kỳ hằng năm.

– Hưởng Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo chế độ nhà nước ban hành.

– Teambuilding hàng năm, Olympic kỉ niệm ngày thành lập công ty, Year End Party, 20/10, … và một số hoạt động văn hóa độc đáo khác.

– Khu vực pantry rộng rãi để giải trí, ăn uống giữa giờ, ăn trưa và tổ chức các hoạt động nội bộ.

– Và rất nhiều những cơ hội công việc hấp dẫn khác nữa.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.

ỨNG TUYỂN NGAY

Hạn nộp hồ sơ: 31/08/2021


Vị trí Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng tuyển dụng bởi công ty Công ty Cổ phần Công nghệ SAVIS tại Hà Nội với mức lương Thoả thuận yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 3 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh