Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân viên Chăm sóc Khách hàng

Tầng 6, Tòa nhà Icon4, số 243A Đê La Thành, Đống Đa, Hà Nội

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

1. Công việc chăm sóc khách hàng:

  • Tiếp nhận và giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng qua tất cả các kênh CSKH của công ty: Điện thoại, email…;
  • Thực hiện việc CSKH, chủ động để duy trì và phát triển nguồn KH hiện tại và tương lai (Chủ động liên hệ KH qua điện thoại);
  • Duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng thông qua đáp ứng những yêu cầu của khách bằng một phong thái thân thiện, chuyên nghiệp, và sẵn sàng giúp đỡ trong mọi trường hợp;
  • Hỗ trợ tương tác với các bộ phận liên quan (Kỹ thuật, Kinh doanh, Marketing) để triển khai công việc;
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.

2. Công việc telesales:

  • Trực tiếp gọi điện tới khách hàng tiềm năng và giới thiệu cho họ về sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp.
  • Lưu trữ lịch sử cuộc gọi với khách hàng để xây dựng bộ thông tin hữu ích.
  • Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu.

Yêu cầu ứng viên

  • Có giọng nói chuẩn, không nói ngọng, nói lắp, không nói giọng địa phương;
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng;
  • Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt và giải quyết vấn đề tốt;
  • Có khả năng tương tác với các bộ phận, phòng ban và làm việc theo nhóm tốt;
  • Nhiệt tình, trung thực, nhạy bén, quảng giao, sáng tạo và có khả năng kiểm soát cảm xúc tốt.
  • Có khả năng làm việc dưới cường độ và áp lực công việc cao.
  • Thời gian làm việc: Trong giờ hành chính

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương theo thỏa thuận : 6-8tr/tháng + lương doanh số + phụ cấp công việc
- Được làm việc trong môi trường năng động với những quản lý tâm lý và những đồng nghiệp trẻ tuổi – đầy nhiệt huyết;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của công ty và pháp luật hiện hành;
- Được đề xuất, xét thưởng và xét tăng lương định kỳ: bạn sẽ được hưởng mức lương xứng đáng với năng lực và theo thỏa thuận;
- Được hưởng các chế độ phúc lợi và các hoạt động văn hóa tập thể phong phú, đa dạng: Tham gia các hoạt động tập thể sôi động của Công ty : Team Building, nghỉ mát, dã ngoại, Gala cuối năm, ….;
- Được những thách thức để chinh phục, nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!

Tin được đăng bởi Ms Ngọc - Ban tuyển dụng Công ty Cổ phần Truyền thông và Thanh toán Trực tuyến Toàn cầu


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 5 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

GCOP được thành lập với sứ mệnh cung cấp đến cho khách hàng các giải pháp Marketing với chi phí hợp lý và hiệu quả tối ưu.

Với tầm nhìn vĩ mô về thị trường mở của thời đại công nghệ 4.0, GCOP mong muốn mang tới cho khách hàng giá trị cốt lõi nhất thông qua sự bài bản, các nguyên tắc nhưng vẫn dựa trên sự sáng tạo không ngừng nghỉ của đội ngũ lãnh đạo có kinh nghiệm dày dặn và những GCOP-er trẻ tuổi đầy nhiệt huyết. Trong 2-5 năm tới GCOP với sự phát triển vượt bậc như hiện nay sẽ vươn lên là một trong những Agency dẫn đầu trong công nghệ truyền thông số, giúp các doanh nghiệp khách hàng xóa bỏ rào cản với marketing.



LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: Tầng 6, Tòa nhà ICon4, số 243A Đê La Thành

Website: gcop.vn

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline: 0984 234 396 (Ms. Linh)

Tổng đài: (024) 7107 9799

Skype: topcv_cskh