Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân viên Chăm sóc Khách hàng

Trụ sở chính: 75 Giang Văn Minh, Quận Ba Đình

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

  • Trực tiếp quản lý hotline và địa chỉ email CSKH. 
  •  Tiếp nhận và xử lý thông tin, ý kiến góp ý, giải đáp thắc mắc của khách hàng qua internet/ điện thoại.
  •  Chuyển thông tin nhận được cho những bộ phận có trách nhiệm giải quyết hoặc trực tiếp hỗ trợ, giải quyết trong thẩm quyền cho phép; đồng thời theo dõi kết quả của quá trình đó cho đến khi hoàn tất.
  •  Phát hiện các sự cố điển hình trong quá trình tiếp nhận cuộc gọi và đưa ra các kiến nghị giải quyết trong phạm vi trách nhiệm nhằm đưa ra các biện pháp khắc phục kịp thời.
  • Nắm bắt các yêu cầu của khách hàng, tìm hiểu những mong muốn của khách hàng đối với sản phẩm và báo cáo lên cấp quản lý.
  • Đảm bảo việc sử dụng và nhập thông tin khách hàng một cách chính xác.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành khác có liên quan;

- Thành thạo tin học văn phòng; .

- Kiến thức: Hiểu biết sơ bộ về nghiệp vụ chăm sóc khách hàng và dịch vụ khách hàng;

- Kinh nghiệm: 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.


Quyền lợi được hưởng

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!

Tin được đăng bởi Đặng Mai Thương - Ban tuyển dụng Công Ty cổ phần IIG Việt Nam


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 2 năm
Yêu cầu giới tính: Nữ
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Được thành lập vào năm 2000, IIG là tổ chức hàng đầu tại Việt Nam, Lào, Campuchia và Myanmar về khảo thí, kiểm định và đảm bảo chất lượng giáo dục. Tại Việt Nam, IIG Việt Nam cung cấp các giải pháp giáo dục toàn diện từ dạy, học tới đánh giá năng lực sử dụng ngoại ngữ, tin học… trong nhà trường và doanh nghiệp, các công cụ hỗ trợ đào tạo (chương trình học trực tuyến, phòng lab ngoại ngữ, tư vấn chương trình giảng dạy)… góp phần định hướng và cải thiện chất lượng đầu ra của các cơ sở đào tạo, đồng thời chuẩn hóa các kỹ năng làm việc quan trọng cho nguồn nhân lực Việt Nam.

IIG cũng được biết đến là tổ chức có nhiều kinh nghiệm và uy tín cao trong việc tư vấn triển khai các dự án lớn về giáo dục và dạy nghề bao gồm các dự án ODA như: các dự án của ADB, WB, EU, EDCF, … và các dự án của chính phủ như: Bộ Giáo Dục và Đào tạo, Tổng cục dạy nghề (Việt Nam), Bộ Giáo dục và Thể thao (Lào) và Bộ Giáo dục Thể thao và Thanh niên (Campuchia).

Là đại diện chính thức của nhiều tổ chức hàng đầu trên thế giới, IIG Việt Nam luôn nỗ lực cung cấp tại Việt Nam các sản phẩm và dịch vụ giáo dục uy tín, với mục tiêu vì một nền giáo dục quốc dân phát triển và nguồn nhân lực đủ sức cạnh tranh trên toàn cầu.


http://www.iigvietnam.com/vi/


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: Trụ sở chính: 75 Giang Văn Minh, Quận Ba Đình ĐN: Số 266 đường Trần Phú, Quận Hải Châu HCM: Lầu 8, Tòa nhà 538, đường CMT8, P11, Q3

Website: http://www.iigvietnam.com/vi/

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline: 0984 234 396 (Ms. Linh)

Tổng đài: (024) 7107 9799

Skype: topcv_cskh