Nhân viên Chăm sóc Khách hàng
Hết hạn nộp đơn
Mô tả công việc
- Hỗ trợ khách hàng sử dụng Web.
- Hỗ trợ quá trình bảo hành.
- Trực hệ thống theo thời gian làm việc.
- Giải quyết các trường hợp tranh chấp hoặc khiếu nại của khách hàng một cách cẩn thận và tuân thủ tất cả các yêu cầu của công ty.
- Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng và phản hồi cho khách hàng một cách chuyên nghiệp.
- Thực hiện các công việc theo sự phân công của quản lý.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
- Có kinh nghiệm mảng website là một lợi thế hoặc chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
- Khả năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, chịu khó. Tinh thần trách nhiệm cao, cẩn thận và tỉ mỉ trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
Cách thức ứng tuyển
Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!
Kỹ năng
TelesalesTHÔNG TIN TUYỂN DỤNG
VIỆC LÀM LIÊN QUAN
Khóa học dành cho bạn
MIỄN PHÍ
Hotline CSKH: (024) 7107 9799
0862 69 19 29
Skype: topcv_cskh
Nhân viên Chăm sóc Khách hàng
Hết hạn nộp đơn
Bạn muốn được Nhà tuyển dụng săn đón
TopCV là nền tảng Kết nối cơ hội việc làm thông qua CV đầu tiên tại Việt Nam, nơi mà ứng viên sẽ được Nhà tuyển dụng chủ động săn đón, dù ở bất kỳ vị trí nào.
Việc của bạn cần làm là tạo cho mình 1 CV Chuyên nghiệp.