Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân viên Chăm sóc Khách hàng

225 Nguyễn Xí, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Hạn nộp hồ sơ: 05/07/2019

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

• Liên hệ khách hàng cũ của công ty, hỏi thăm về tình hình sử dụng sản phẩm, tiếp nhận phản hồi của khách hàng và tư vấn đến khách hàng những sản phẩm mới phù hợp, những chương trình khuyến mãi mới phù hợp khi mua hàng.

• Liên hệ khách hàng mới, đang quan tâm đến sản phẩm và tư vấn cho khách những công dụng, lợi ích của sản phẩm và thuyết phục khách hàng để chốt đơn hàng


Yêu cầu ứng viên

• Nam/nữ từ 20 – 30 tuổi. Tối thiểu tốt nghiệp PTTH và có ít nhất 2 năm kinh nghiệm về Telesales, ưu tiên ứng viên có thêm kinh nghiệm chăm sóc khách hàng;

• Giọng nói nhẹ nhàng và có sức thuyết phục cao.

• Sẵn sàng làm thêm giờ và đam mê với nghề để có thêm thu nhập


Quyền lợi được hưởng

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Nhân viên Chăm sóc Khách hàng tuyển dụng bởi công ty CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN VÀ TƯ VẤN 24H PLUS tại Hồ Chí Minh với mức lương Thoả thuận yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân viên Chăm sóc Khách hàng tại Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: Không giới hạn
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh