Nhân viên Chăm sóc Khách hàng
Hết hạn nộp đơn
Mô tả công việc
- Hỗ trợ công việc vận hành trong quá trình làm việc với đối tác. (làm việc với thu ngân để phát hành QR Code và tentcard,...)
- Hỗ trợ quản lý hợp đồng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của team.
Yêu cầu ứng viên
- Có tư duy dịch vụ khách hàng rõ ràng
- Khả năng giao tiếp vượt trội (khả năng tương tác, ứng biến, thuyết phục KH – để mời KH sử dụng SPDV hoặc trong tình huống giải quyết khiếu nại)
- Khả năng trình bày văn bản, viết lách tốt (do sẽ tương tác với KH qua cả kênh email, live chat, FB)
- Tính cách cẩn thận, trung thực (do công việc cần thực hiện các nghiệp vụ về tài khoản thẻ/thông tin chủ thẻ, các sai sót – vô ý hay cố ý, có thể gây rủi ro cho hệ thống)
- Ưu tiên: Có tiếng Anh/Có kinh nghiệm về các loại thẻ thanh toán, thanh toán online, làm trong các tổ chức ngân hàng, cổng thanh toán trực tuyến/Có kinh nghiệm CSKH
- Làm việc 1 trong 3 ca, ca làm việc được trưởng bộ phận sắp xếp hàng tuần
ca 1: từ 8h đến 17h
ca 2: từ 13h đến 22h
ca 3: 22h đến 8h sáng ngày tiếp theo
Quyền lợi được hưởng
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Cách thức ứng tuyển
Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!
THÔNG TIN TUYỂN DỤNG
VIỆC LÀM LIÊN QUAN
Khóa học dành cho bạn
MIỄN PHÍ
Hotline CSKH: (024) 7107 9799
0862 69 19 29
Skype: topcv_cskh
Nhân viên Chăm sóc Khách hàng
Hết hạn nộp đơn
Bạn muốn được Nhà tuyển dụng săn đón
TopCV là nền tảng Kết nối cơ hội việc làm thông qua CV đầu tiên tại Việt Nam, nơi mà ứng viên sẽ được Nhà tuyển dụng chủ động săn đón, dù ở bất kỳ vị trí nào.
Việc của bạn cần làm là tạo cho mình 1 CV Chuyên nghiệp.