Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân viên Chăm sóc Khách hàng

Số 8 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Đề xuất và hoàn thiện quy trình chăm sóc khách hàng. Tiếp đón và hỗ trợ khách hàng trực tiếp tại trung tâm, giải đáp các thắc mắc về khóa học, lịch học, chương trình đào tạo,... của trung tâm.

- Hỗ trợ chăm sóc học viên trong quá trình học tập.

- Hỗ trợ trả lời các câu hỏi của khách hàng trên kênh fanpage, website,... của Riki.

- Tham gia vào các dự án phát triển chất lượng chăm sóc khách hàng.

Yêu cầu ứng viên

- Ưu tiên ứng viên có tiếng Nhật.

- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng.

- Ưa nhìn, không nói giọng địa phương.

Quyền lợi được hưởng

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!

Tin được đăng bởi Nguyễn Thị Thùy Linh - Ban tuyển dụng Công ty TNHH Giáo Dục và Thương Mại RiKi Việt Nam


GIỚI THIỆU CÔNG TY

Riki nihongo luôn chú trọng đến việc làm sao để học viên có thể học 1 cách hiệu quả nhất và đạt kết quả cao trong các kỳ thi như JLPT, Nattest... Riki đã đưa ra lộ trình học tiếng Nhật hợp lý nhất mục đích giúp các bạn định hướng về quá trình học, xác định trình độ của bản thân.


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: Số nhà 40 Tổ dân phố 6, Phường Kiến Hưng, Quận Hà Đông, Hà Nội

Website: https://riki.edu.vn/

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

ĐÁNH GIÁ

Hiện chưa có đánh giá nào. Hãy là người đầu tiên đưa ra đánh giá
Đánh giá của bạn về công ty này?

THÔNG TIN CÔNG TY

Số nhà 40 Tổ dân phố 6, Phường Kiến Hưng, Quận Hà Đông, Hà Nội

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline: 0984 234 396 (Ms. Linh)

Tổng đài: (024) 7107 9799

Skype: topcv_cskh