Nhân viên Chăm sóc Khách hàng
Hết hạn nộp đơn
Mô tả công việc
- Đề xuất và hoàn thiện quy trình chăm sóc khách hàng. Tiếp đón và hỗ trợ khách hàng trực tiếp tại trung tâm, giải đáp các thắc mắc về khóa học, lịch học, chương trình đào tạo,... của trung tâm.
- Hỗ trợ chăm sóc học viên trong quá trình học tập.
- Hỗ trợ trả lời các câu hỏi của khách hàng trên kênh fanpage, website,... của Riki.
- Tham gia vào các dự án phát triển chất lượng chăm sóc khách hàng.
Yêu cầu ứng viên
- Ưu tiên ứng viên có tiếng Nhật.
- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng.
- Ưa nhìn, không nói giọng địa phương.
Quyền lợi được hưởng
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Cách thức ứng tuyển
Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!
THÔNG TIN TUYỂN DỤNG
VIỆC LÀM LIÊN QUAN
GIỚI THIỆU CÔNG TY
Riki nihongo luôn chú trọng đến việc làm sao để học viên có thể học 1 cách hiệu quả nhất và đạt kết quả cao trong các kỳ thi như JLPT, Nattest... Riki đã đưa ra lộ trình học tiếng Nhật hợp lý nhất mục đích giúp các bạn định hướng về quá trình học, xác định trình độ của bản thân.
LIÊN HỆ
Trụ sở công ty: Số nhà 40 Tổ dân phố 6, Phường Kiến Hưng, Quận Hà Đông, Hà Nội
Website: https://riki.edu.vn/ĐÁNH GIÁ
THÔNG TIN CÔNG TY
Số nhà 40 Tổ dân phố 6, Phường Kiến Hưng, Quận Hà Đông, Hà Nội
MIỄN PHÍ
Hotline: 0984 234 396 (Ms. Linh)
Tổng đài: (024) 7107 9799
Skype: topcv_cskh
Nhân viên Chăm sóc Khách hàng
Hết hạn nộp đơn
Bạn muốn được Nhà tuyển dụng săn đón
TopCV là nền tảng Kết nối cơ hội việc làm thông qua CV đầu tiên tại Việt Nam, nơi mà ứng viên sẽ được Nhà tuyển dụng chủ động săn đón, dù ở bất kỳ vị trí nào.
Việc của bạn cần làm là tạo cho mình 1 CV Chuyên nghiệp.