Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân viên Chăm sóc Khách hàng

VP Tập đoàn Kangaroo, Tầng 5, Tòa nhà Ocean Park, Số 1 Đào Duy Anh, Đống Đa, Hà Nội.
Hạn nộp hồ sơ: 28/08/2019

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

-Trực tiếp quản lý hotline và địa chỉ email CSKH

 -Tiếp nhận và xử lý thông tin, ý kiến góp ý, giải đáp thắc mắc của khách hàng qua internet/ điện thoại; chuyển thông tin nhận được cho những bộ phận có trách nhiệm giải quyết đồng thời theo dõi kết quả của quá trình đó cho đến khi hoàn tất.

- Chủ động gọi điện thoại chăm sóc khách hàng theo lịch làm việc từng ngày: định kỳ lên danh mục gọi điện thoại cho khách hàng về mọi dịch vụ của Siêu thị: mua hàng, hàng hóa, thanh toán, hóa đơn, giao nhận, lắp đặt, hướng dẫn sử dụng…

- Nắm bắt các yêu cầu của khách hàng, tìm hiểu những mong muốn của khách hàng đối với dịch vụ tại Siêu thị và báo cáo lên cấp quản lý.

- Trực tiếp cập nhật các thông tin dữ liệu khách hàng vào hệ thống theo quy định của Công ty.

- Triển khai các chương trình telemarketing trực tiếp đến khách hàng, tư vấn, chăm sóc khách hàng thân thiết.

- Cập nhật chính sách ưu đãi, khuyến mại và kinh doanh của Siêu thị để có thể hướng dẫn và cung cấp thông tin cần thiết cho khách hàng (qua điện thoại/email… hoặc trực tiếp).

Yêu cầu ứng viên

-Tốt nghiệp đại học, cao đẳng chuyên ngành liên quan

-Trên 3 năm kinh nghiệm làm các ngành liên quan

-Kỹ năng giao tiếp cơ bản. Không nói ngọng nói lắp, nói giọng địa phương
-Khả năng làm việc độc lập, chịu áp lực cao trong công việc
-Tin học văn phòng cơ bản
-Năng động trong công việc, niềm nở, ân cần, hòa nhã, chu đáo với khách
Xử lý được nhiều đầu mục công việc

Quyền lợi được hưởng

- Lương cơ bản 7 triệu/tháng + Thưởng doanh số theo KPI
- Thưởng lễ tết, thưởng đặc biệt…
- Chế độ phúc lợi cạnh tranh nhất trên thị trường
+ Nhân viên chính thức, ký hợp đồng lao động dài hạn.
+ Chế hộ Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm Y tế, Bảo hiểm thất nghiệp theo đúng qui định pháp luật
+ Sinh nhật, Du lịch nghỉ mát hè hằng năm cùng Công ty; Cơ hội được du lịch nước ngoài, dự Lễ tổng kết hàng năm…
+ Hỗ trợ giá khi mua sản phẩm Công ty…

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Nhân viên Chăm sóc Khách hàng tuyển dụng bởi công ty Công ty CP TĐ Điện lạnh điện máy Việt ÚC tại Đống Đa với mức lương Trên 7 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân viên Chăm sóc Khách hàng tại Đống Đa khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 10 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Đống Đa

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh