Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân viên Chăm sóc Khách hàng

41 Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

  • Thu thập các khiếu nại từ các nhân viên. Lập ra quy trình xử lý cho các khiếu nại có tiền lệ xảy ra thường xuyên đối với các khách hàng của công ty
  • Tổng hợp các chỉ số đánh giá về khách hàng (mức độ thỏa mãn, khiếu nại, các vấn đề hay gặp phải, …) và lập báo cáo trình các cấp trên
  • Quản lý các kênh thông tin giúp khách hàng tiếp cận với dịch vụ / sản phẩm và nắm bắt chính sách đối với dịch vụ / sản phẩm đó một cách tốt nhất
  • Lập kế hoạch, đề xuất cải tiến sản phẩm/dịch vụ theo nhu cầu của khách hàng theo thời gian nhất định (theo quý / năm)
  • Xây dựng chính sách / cập nhật chính sách cho các sản phẩm mới / sản phẩm được cải tiến và đưa lên các kênh thông tin hiện có của doanh nghiệp
  • Lập kế hoạch về chi phí cho việc chăm sóc khách hàng và trình lên các cấp lãnh đạo
  • Thực hiện nhiệm vụ theo chỉ đạo của cấp trên

 

Yêu cầu ứng viên

Tốt nghiệp Đại học hoặc Cao Đẳng, có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên

Có kinh nghiệm làm việc ở ngân hàng hoặc các công ty Tài Chính là 1 lợi thế

Tiếng Anh tốt – Biết tiếng Trung là 1 lợi thế

Có kỹ năng giao tiếp, quản lý, tổ chức, sắp xếp công việc, kỹ năng giải quyết vấn đề

Có khả năng làm việc dưới áp lực cao.

Quyền lợi được hưởng

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!

Tin được đăng bởi Hang Pham - Ban tuyển dụng Công Ty TNHH Tư Vấn Tài Chính Ayoola


Vị trí Nhân viên Chăm sóc Khách hàng tuyển dụng bởi công ty Công Ty TNHH Tư Vấn Tài Chính Ayoola tại Hồ Chí Minh với mức mương Thoả thuận yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân viên Chăm sóc Khách hàng tại Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Trưởng nhóm
Yêu cầu kinh nghiệm: 2 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Với số vốn đầu tư ban đầu 7 tỷ VNĐ, AYOOLA bắt đầu tham gia thị trường tài chính công nghệ từ đầu năm 2019 với vai trò là nhà cung cấp nền tảng công nghệ cho vay ngang hàng (P2P) tại Việt Nam. Tháng 2 năm 2019, AYOOLA bắt đầu triển khai dịch vụ tư vấn và kết nối tài chính, cung cấp dịch vụ tư vấn tài chính đơn giản, nhanh chóng và tin cậy đến khách hàng trên Toàn Quốc.

Ayoola hoạt động với mục tiêu:

ĐƠN GIẢN

AYOOLA lấy công nghệ làm nền tảng, cho phép bạn đăng ký khoản vay online, duyệt thông tin đăng ký nhanh qua điện thoại, website… Thủ tục đơn giản, điều kiện cho vay linh hoạt giúp bạn dễ dàng tiếp cận nguồn vốn cần thiết.

NHANH CHÓNG

Sau khi điền thông tin vào mẫu đơn, chúng tôi sẽ gọi điện cho bạn trong vòng 30 phút để thông báo số tiền được duyệt về khoản vay. Ngay sau khi đạt được thỏa thuận giữa 2 bên bạn có thể nhận được tiền giải ngân trực tuyến hoặc tại các điểm giao dịch của đối tác trên Toàn Quốc.

TIN CẬY

AYOOLA sở hữu hệ thống điểm giao dịch trên toàn quốc, cung cấp dịch vụ tư vấn tài chính chất lượng cao. Chúng tôi cung cấp đầy đủ và trung thực các thông tin về khoản vay, lãi và chi phí liên quan khi đăng ký khoản vay. Bạn sẽ được tư vấn tận tình và chu đáo từ tổng đài tư vấn 028.7300.2373 để cân nhắc trước khi quyết định mà không phải lo lắng về các khoản phí dịch vụ không rõ ràng.


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: 41 Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Website: http://www.ayoola.vn/

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh