Nhân viên Chăm sóc Khách hàng
Hết hạn nộp đơn
Mô tả công việc
- Trực tiếp trả lời và khai thác thông tin khách hàng trên fanpage, website... của công ty.
- Liên hệ khách hàng đăng ký tham khảo thông tin trên các trang website, fanpage.
- Cập nhật dữ liệu khách hàng lên CRM.
- Theo dõi tiến trình CSKH nguồn marketing với từng mã số khách hàng từ Nhân viên kinh doanh và tổng hợp báo cáo tuần/ tháng.
- Thực hiện các công việc Marketing online.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp cao đẳng, các chuyên ngành kinh tế, marketing.
- Có 1 năm kinh nghiệm về telesales, chăm sóc khách hàng.
- Không nói ngọng, nói lắp, giọng địa phương. Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
- Nhanh nhẹn, cẩn trọng, chịu được áp lực trong công việc.
- Thành thạo tin học văn phòng, ưu tiên ứng viên biết sử dụng CRM.
Quyền lợi được hưởng
- Được làm việc trong phòng Marketing năng động, chuyên nghiệp.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ của nhà nước.
- Được đào tạo bài bảng.
- Tham gia các hoạt động team building.
Cách thức ứng tuyển
Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!
THÔNG TIN TUYỂN DỤNG
VIỆC LÀM LIÊN QUAN
Khóa học dành cho bạn
MIỄN PHÍ
Hotline CSKH: (024) 7107 9799
0862 69 19 29
Skype: topcv_cskh
Nhân viên Chăm sóc Khách hàng
Hết hạn nộp đơn
Bạn muốn được Nhà tuyển dụng săn đón
TopCV là nền tảng Kết nối cơ hội việc làm thông qua CV đầu tiên tại Việt Nam, nơi mà ứng viên sẽ được Nhà tuyển dụng chủ động săn đón, dù ở bất kỳ vị trí nào.
Việc của bạn cần làm là tạo cho mình 1 CV Chuyên nghiệp.