Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Số 2 Đường 12A, phường Tân Phú, Quận 7
Hạn nộp hồ sơ: 13/06/2020

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Chủ động gọi điện chăm sóc khách hàng sau khi khách hàng mua hoa.
- Xử lý ngay lập tức những đơn hàng khách hàng phản hồi, khiếu nại không hài lòng theo quy định.
- Chat với khách hàng qua Talkto, zalo CSKH, Zalo page, fanpage...
- Trả lời email của khách hàng, đối tác gửi đến.
- Duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng thông qua đáp ứng những yêu cầu của khách bằng một phong thái thân thiện, chuyên nghiệp, và sẵn sàng hỗ trợ trong mọi trường hợp.
- Truyền thông các chương trình khuyến mãi cho nhân viên cửa hàng và khách hàng.
- Hỗ trợ tương tác với các bộ phận liên quan ( Kỹ thuật, Marketing, Kinh doanh) để triển khai công việc.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu ứng viên

- Giới tính: Nữ

- Có từ 01 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực Chăm sóc khách hàng (qua điện thoại, email, hoặc qua các phương tiện tương tác trực tuyến).

- Thành thạo tin học văn phòng.

- Có giọng nói chuẩn, không nói ngọng, nói lắp, không nói giọng địa phương.

- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và giải quyết vấn đề tốt.

- Có kinh nghiệm và kỹ năng xử lý các tình huống phát sinh ngoài kịch bản đối với các khiếu nại của khách hàng.

- Nhiệt tình, trung thực, nhạy bén, quảng giao và có khả năng kiểm soát cảm xúc tốt.

- Có tinh thần hợp tác làm việc nhóm hiệu quả.

Quyền lợi được hưởng

3. Quyền lợi được hưởng:

Thời gian làm việc: Từ T2 – T6 ( 08:00 – 17:00) và T7: 08:00 – 12:00

                                   Nghỉ chiều thứ 7 và ngày chủ nhật

Được hưởng chế độ, thưởng, phúc lợi như sau:

+ TỔNG THU NHẬP = Lương tháng + Thưởng tuân thủ nội quy + Thưởng chuyên môn + Thưởng KPIs/ tháng

+ Thưởng các ngày lễ ngành hoa: 14/02; 8/3; 20/10; 20/11

+ Thưởng Cuối Năm: Lương tháng 13; tháng 14

+ Đóng BHXH đầy đủ

+ Ngày phép năm 

+ Du lịch: 1 lần/ năm

- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.

- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động.


Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng tuyển dụng bởi công ty Công Ty TNHH Hoa18 tại Hồ Chí Minh với mức lương 5-7 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng tại Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 2 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công Ty TNHH HOA18 là công ty hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh hoa tươi và quà tặng, với vùng phục vụ gửi hoa đến hơn 150 quốc gia trên thế giới.

Là một Công ty thành viên quốc tế, với hơn 10 năm kinh nghiêm, và đã phát triển mạnh mẽ trong những năm qua về linh vực kinh doanh hoa tươi trên toàn cầu.

Hiện nay với sự mở rộng nhu cầu phát triển của công ty, và để đáp ứng nhu cầu phục vụ khách hàng ngày một rộng hơn.

Trước cơ hội to lớn này, chúng tôi mong muốn tìm kiếm những ứng viên nhiều tài năng và nhiệt huyết. Gắn bó cùng chúng tôi trên con đường phát triển lâu dài, cùng chia sẻ thành công và đem đến sản phẩm tốt nhất đến người tiêu dùng Việt Nam cũng như quốc tế.


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: Số 2 Đường 12A, phường Tân Phú, Quận 7

Website: https://www.hoa18.com/

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh