Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân viên chăm sóc khách hàng

139 Đào Duy Anh, Phường 9, quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ CHí Minh
Hạn nộp hồ sơ: 30/08/2019

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

Thực hiện các tác nghiệp chăm sóc khách hàng, tiếp xúc khách hàng trực tiếp, gián tiếp. 

Tiếp nhận và xử lý thông tin bảo hành của khách hàng, giải đáp các thông tin khiếu nại về sự cố, lỗi, yêu cầu đổi trả hàng của khách hàng.

Nghe và trả lời các thắc mắc và yêu cầu của khách hàng.

Thu thập thông tin khách hàng trực tiếp, xây dựng thông tin khách hàng.

Thông báo đến khách hàng các chính sách, ưu đãi, chương trình khuyến mại của công ty theo sự chỉ đạo của trưởng bộ phận.

Điều phối thông tin khách hàng tới các bộ phận liên quan nhằm giải quyết các thắc mắc, khiếu nại, tư vấn sản phẩm, cung cấp thông tin khuyến mại, bảo hành sản phẩm, đổi trả hàng... đảm bảo quá trình tác nghiệp của bộ phận luôn chính xác, kịp thời, đúng quy trình, quy định của công ty.

Kiểm tra, rà soát các hoạt động chăm sóc khách hàng theo yêu cầu của các cấp quản lý.

Phối hợp với các phòng, các bộ phận khác để đảm bảo hoàn thành mục tiêu hoạt động của bộ phận và Trung tâm Dịch vụ khách hàng.

Đề xuất các chương trình, cải tiến các quy trình phục vụ nhằm tối đa hóa lợi ích của công ty và khách hàng.

Yêu cầu ứng viên

- Có kinh nghiệm và kỹ năng xử lý các tình huống phát sinh ngoài kịch bản đối với các khiếu nại của khách hàng;

- Có giọng nói chuẩn, không nói ngọng, nói lắp, không nói giọng địa phương;

- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng;

- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt và giải quyết vấn đề tốt;

- Có khả năng tương tác với các bộ phận, phòng ban và làm việc theo nhóm tốt;

- Nhiệt tình, trung thực, nhạy bén, quảng giao, sáng tạo và có khả năng kiểm soát cảm xúc tốt.

- Có khả năng làm việc dưới cường độ và áp lực công việc cao.

Quyền lợi được hưởng

- Được làm việc trong môi trường năng động với những quản lý tâm lý và những đồng nghiệp trẻ tuổi – đầy nhiệt huyết;

- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của công ty và pháp luật hiện hành; 

- Được đề xuất, xét thưởng và xét tăng lương định kỳ: bạn sẽ được hưởng mức lương xứng đáng với năng lực và theo thỏa thuận;

- Được hưởng các chế độ phúc lợi và các hoạt động văn hóa tập thể phong phú, đa dạng

- Có nhiều cơ hội thăng tiến.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Nhân viên chăm sóc khách hàng tuyển dụng bởi công ty Công ty cổ phần sản xuất thương mại Phúc Khang tại Hồ Chí Minh với mức lương 6-8 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân viên chăm sóc khách hàng tại Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 4 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh