Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân viên Chăm sóc Khách hàng

P1106, tầng 11, tòa nhà N3A, (đối diện tòa nhà Time Tower) , đường Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 25/09/2019

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Sử dụng các phương tiện và kỹ năng nghiệp vụ để làm việc, trao đổi với các đơn vị, doanh nhân, doanh nghiệp trên phạm vi toàn quốc....

- Tư vấn và giới thiệu cho đơn vị , doanh nhân, doanh nghiệp về các chương trình sự kiện mà công ty đang phối hợp với các bộ ban ngành trung ương tổ chức.. 

- Trao đổi Tư vấn cho khách hàng về các quyền lợi khi tham gia chương trình mà công ty tổ chức, giải thích, hướng dẫn cho khách hàng các thủ tục khi tham gia các chương trình. 

- Thiết lập lịch làm việc, gặp gỡ đàm phán trực tiếp với doanh nghiệp 

- Mời các đơn vị doanh nhân, doanh nghiệp, tham gia tài trợ, hỗ trợ cho các chương trình sự kiện lớn trong nước và quốc tế do công ty thực hiện. 

- Đàm phán, thương lượng, xúc tiến và thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng. 

- Thu thập data, phát triển quan hệ với các doanh nghiệp, khách hàng tiềm năng 

- Bảo đảm hoàn thành công việc theo yêu cầu của Công ty. 

- Địa chỉ:P1106, Tầng 11, Tòa Nhà N3ALê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội

Yêu cầu ứng viên

- Nam/ Nữ, Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên.

- Thành thạo vi tính văn phòng, Năng động, nhiệt tình, có trách nhiệm cao trong công việc. 

- Nhiệt tình, năng động, Kỹ Năng giao tiếp tốt, tự tin, am hiểu xã hội, sẵn sàng làm việc với cường độ cao, không nói ngọng, nói lắp, có tinh thần học hỏi cao, 

- Biết Chăm sóc khách hàng. Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng. 

- Ưu tiên những người có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, bảo hiểm, Truyền thông, quảng cáo báo chí, khai thác tài trợ và đã có kinh nghiệm công tác trong các lĩnh vực truyền thông, quảng cáo là một lợi thế tốt. 

- Môi trường làm việc độc lập và chuyên nghiệp, sáng tạo, trẻ trung và đầy nhiệt huyết. 

- Cơ hội phát triển, thăng tiến theo năng lực.

Quyền lợi được hưởng

- Lương cơ bản 5Tr + % Doanh thu + Thưởng + hỗ trợ ăn trưa + Điện thoại và các chi phí khác liên quan đến công việc ( thu nhập có thể lên đến 30 triệu tuỳ theo năng lực và hiệu quả làm việc).

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.

- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.

- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.

- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.

- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

- Thời gian: làm giờ hành chính, trực tiếp tại văn phòng (Sáng từ 7h45 - 11h45, chiều từ 13h15 - 17h15). nghỉ chiều thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ theo qui định của nhà nước.

- Nhân viên chưa có kinh nghiệp sẽ được công ty hướng dẫn đào tạo bài bản từ đầu.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Nhân viên Chăm sóc Khách hàng tuyển dụng bởi công ty Công Ty CP Thương Mại Và Phát Triển Truyền Thông Việt Nam tại Hà Nội với mức lương Tới 30 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân viên Chăm sóc Khách hàng tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 6 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh