Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân viên chăm sóc khách hàng

60/36 Quốc Lộ 13, Phường 26 Quận Bình Thạnh
Hạn nộp hồ sơ: 29/09/2019

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Duy trì, chăm sóc các khách hàng được phân công phụ trách và phát triển khách hàng mới.

- Tư vấn sản phẩm gồm tính năng sản phẩm, giá cả, phương thức thanh toán…đàm phán, ký kết hợp đồng/ đơn hàng.

- Phối hợp với Phòng Marketing để thực hiệ các chương trình quảng cáo khuyến mãi.

- Lên kế hoạch để thăm hỏi khách hàng VIP, khách hàng thường xuyên của công ty trong các dịp: lễ, tết, ngày khai trương, ngày thành lập doanh nghiệp của khách hàng, ngày sinh nhật (phối hợp với các thành viên trong Phòng và các bộ phận khác tổ chức thực hiện).

- Tiếp nhận mọi thông tin về khiếu nại của khách hàng, đưa ra phương hướng xử lý, trình Trưởng phòng kinh doanh để lấy ý kiến chỉ đạo.

- Lập kế hoạch làm việc, báo cáo kết quả thực hiện công việc theo quy định của công ty.

- Chi tiết công việc sẽ trao đổi khi phỏng vấn.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Trung Cấp/ Cao đẳng/Đại học chuyên ngành kinh tế, marketing, …

- Kinh nghiệm 01 năm trở lên tại vị trí tương đương hoặc từng làm nhân viên kinh doanh khách hàng doanh nghiệp.

- Ưu tiên ứng viên từng làm cho các công ty kinh doanh ngành Quà tặng doanh nghiệp, truyền thông, sự kiện.

- Có kỹ năng giao tiếp, kỹ năng đàm phán và khả năng thuyết phục.

- Giới tính: Nữ. Tuổi từ 22-35. Ngoại hình ưa nhìn, giao tiếp tự tin.

- Sử dụng tốt các phần mềm tin học văn phòng.

Quyền lợi được hưởng

- Được đào tạo các kỹ năng và kiến thức cần thiết cho công việc.

- Tăng lương theo kết quả, năng lực triển khai công việc và có nhiều cơ hội thăng tiến.

- Thưởng các ngày nghỉ lễ, tết dương lịch, tết âm lịch.

- Đóng Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định.

- Ngày phép: 12 ngày/năm (Ngoài các ngày nghỉ lễ theo lịch nhà nước, nghỉ hiếu, hỉ, nghỉ cưới…).

- Được tham gia học đào tạo kỹ năng, chuyên môn theo yêu cầu công việc.

- Công ty tổ chức cho CBNV đi du lịch: 01 lần/ năm.

- Có quà cho nhân viên có con nhỏ trong các dịp Tết thiếu nhi, Tết trung thu.

- Đối với nhân viên nữ có con dưới 1 tuổi: được linh động đi muộn hoặc về sớm 1h/ngày.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Nhân viên chăm sóc khách hàng tuyển dụng bởi công ty Chi Nhánh Công Ty CP Thương Hiệu Quốc Tế tại Hồ Chí Minh với mức lương Trên 7 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân viên chăm sóc khách hàng tại Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: Không giới hạn
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh