Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

109 Đường số 8 (cách cầu Nguyễn Văn Cừ 2km), KDC Trung Sơn, Xã Bình Hưng, Huyện Bình Chánh
Hạn nộp hồ sơ: 03/11/2019

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

Mục tiêu công việc:

Phục vụ khách hàng bằng cách hoàn tất khâu đăng ký và chuyển thư từ; đáp ứng các yêu cầu; giải quyết khiếu nại; duy trì chất lượng phục vụ.

Nhiệm vụ:

* Chuẩn bị công việc sẵn sàng để giải quyết bằng cách thu thập, sắp xếp, tố chức và lưu trữ dữ liệu, thông tin cùng tài liệu.

* Hoàn tất khâu đăng ký bằng cách phân tích và kiểm tra tài liệu, băng từ và các đợt chuyển giao; nghiên cứu và giải quyết các vấn đề phát sinh.

* Hoàn tất việc trao đổi thư từ bằng cách điều phối các yêu cầu; phát triển kế hoạch.

* Cung cấp thông tin bằng cách thu thập, phân tích và tóm tắt thông tin; đáp ứng các yêu cầu.

* Giải quyết các khiếu nại bằng cách kiểm tra vấn đề và soạn thảo câu trả lời; chuyển những khiếu nại không chuẩn và các trường hợp có khả năng ra tòa cho các cơ quan chính phủ và luật pháp.

* Duy trì chất lượng phục vụ bằng cách theo dõi các tiêu chuẩn; tư vấn giám sát viên về những vấn đề tiềm ẩn.

* Chuẩn bị báo cáo bằng cách thu thập và phân tích thông tin

* Cập nhật kiến thức chuyên môn bằng cách tham dự các khóa tập huấn.

* Nâng cao danh tiếng của bộ phận và của công ty bằng cách chủ động đón nhận những yêu cầu mới và đa dạng; khảo sát các cơ hội nhằm gia tăng giá trị cho thành quả công việc.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các ngành kinh tế

- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc tại các công ty Bảo hiểm, Ngân hàng, công ty tài chính,...

- Ưu tiên ứng viên có ngoại hình

- Tự tin, tác phong chuyên nghiệp, kỹ năng giao tiếp tốt

- Chịu được áp lực công việc, có khả năng học hỏi.

-Kỹ năng báo cáo

-Giải quyết vấn đề

-Quan tâm chú trọng đến khách hàng

-Đáng tin cậy

-Kỹ năng toán học tổng quát

Quyền lợi được hưởng

PHÚC LỢI

- LƯƠNG: Lương cơ bản 7,000,000 + các khoản thưởng (tháng, quý, năm), tham gia ngoại khóa và du lịch hằng năm.

- Có cơ hội thăng tiến, tăng lương nếu đạt kết quả tốt.

- Được đào tạo kiến thức về sản phẩm và kỹ năng bán hàng để phục vụ cho công việc kinh doanh.

- Được làm việc với các đồng nghiệp và quản lý chuyên nghiệp.

- Cam kết làm việc lâu dài.

-Chế độ nghỉ phép

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng tuyển dụng bởi công ty Công ty TNHH BHNT Prudential Việt Nam tại Hồ Chí Minh với mức lương Trên 7 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng tại Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 2 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh