Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân viên Chăm sóc khách hàng

Tầng 26, Tòa nhà TNR, 54A Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 30/06/2017

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Giải quyết các ý kiến, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng  đảm bảo yêu cầu, quy định về quy trình tiếp nhận và phản hồi lại khách hàng trong vòng 7 ngày làm việc kể từ ngày tiếp nhận ý kiến, email, đơn thư kiến nghị của khách hàng
 - Hướng dẫn các thông tin, thủ tục, nghiệp vụ liên quan... giữa công ty và khách hàng
 - Tiếp nhận và là đầu mối trả lời tất cả các đề nghị/ khiếu nại của khách hàng được gửi đến bộ phận chăm sóc khách hàng thông qua các phương tiện điện thoại, thư, email, SMS.. cho khách hàng
- Đề xuất biện pháp giải quyết đề nghị/ khiếu nại đảm bảo đúng thời hạn đã cam kết với khách hàng và đáp ứng cao nhất mong đợi của khách hàng

- Là đầu mối phối hợp các bộ phận liên quan trong việc giải quyết các đề nghị/ khiếu nại của khách hàng
- Theo dõi và cập nhật, quản trị thông tin khách hàng, quản trị và duy trì quan hệ khách hàng
-Hỗ trợ giám sát và thực hiện thủ tục cho khách hàng (thủ tục đặt cọc, thủ tục Hơp đồng Mua bán và các tài liệu kèm theo) theo đúng quy trình thủ tục, quy trình quản lý sàn bất động sản, quy trình chốt căn đặt cọc và ký HĐMB của chủ đầu tư & hợp đồng môi giới
 -  Hỗ trợ giám sát theo dõi các đối tác, đại lý bán hàng trong hoạt động kinh doanh đồng thời phối hợp triển khai công việc liên quan các công việc làm thủ tục với khách hàng & đối chiếu dữ liệu đặt cọc, hợp đồng mua bán

- Công việc chi tiết sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn




Yêu cầu ứng viên

1. Trình độ:
- Tốt nghiệp Đại học hoặc Cao đẳng trở lên ưu tiên các ngành Kế toán, Kinh tế, Luật, Ngân hàng
- Kỹ năng tin học văn phòng tốt, đặc biệt là Microsoft Word & Microsoft Excel.
- Ưu tiên biết và sử dụng được Tiếng Anh giao tiếp (cấp độ A2 trở lên)

2. Kinh nghiệm:
- Tối thiểu 2 đến 3 năm kinh nghiệm làm trong lĩnh vực tư vấn /chăm sóc khách hàng.
ƯU TIÊN ỨNG VIÊN ĐÃ LÀM CHO CÁC DOANH NGHIỆP BĐS (yếu tố quan trọng)

 Am hiểu luật Bất động sản

3. Kiến thức:

Nắm rõ nội dung các loại hợp đồng: Hợp đồng mua bán căn hộ, hợp đồng chuyển nhượng… Nắm rõ các thủ tục thanh lý hợp đồng, đối chiếu công nợ, các thủ tục thanh toán.

4. Phẩm chất:

Cẩn thận, tỉ mị, trung thực, sẵn sàng làm thêm giờ khi cần

5. Năng lực (Kĩ năng/Khả năng):  Kỹ năng phân tích - tổng hợp tốt; kỹ năng giao tiếp tốt;  kỹ năng giải quyết vấn đề tốt. Khả năng làm việc chi tiết, khả năng làm việc hiệu quả trong sự thay đổi



Quyền lợi được hưởng

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Nhân viên Chăm sóc khách hàng tuyển dụng bởi công ty Công ty Cổ phần Quản trị Nguồn Nhân lực M-Talent tại Hà Nội với mức lương 6-10 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân viên Chăm sóc khách hàng tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 10 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 2 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh