Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân viên chăm sóc khách hàng

Hồ Chí Minh
Hạn nộp hồ sơ: 10/11/2019

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

Chúng tôi đang tìm kiếm Nhân viên chăm sóc khách hàng để hỗ trợ cho khách hàng, các nhà quản lý và các lập trình trong quản lý và bảo trì dự án.

- Hỗ trợ quản lý dự án và nhóm phát triển trong giao tiếp với khách hàng

- Hỗ trợ giải quyết các sự cố, tai nạn, yêu cầu và câu hỏi về CNTT từ khách hàng

- Liên lạc với các nhóm hỗ trợ khác hoặc nhóm phát triển sản phẩm khác để giải quyết các yêu cầu/vấn đề kịp thời

- Phối hợp chặt chẽ với quản lý dự án và nhóm để thực hiện phân tích thử nghiệm, lập kế hoạch thực hiện với thời gian cụ thể.

- Tham gia hỗ trợ bán hàng và lập kế hoạch bán hàng

- Chuẩn bị báo giá và phối hợp với các bên liên quan

- Chuẩn bị báo cáo hàng tháng về quá trình và cơ hội phát triển kinh doanh

- Hỗ trợ tiếp thị sản phẩm / tiếp thị bán hàng

- Các nhiệm vụ đặc biệt khác theo sự phân công của ban quản lý

Yêu cầu ứng viên

- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc tại tổng đài gọi điện, CNTT hoặc dịch vụ khách hàng

- Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh tốt là bắt buộc

- Ứng viên có nền tảng công nghệ sẽ có lợi thế

Quyền lợi được hưởng

- Công ty công nghệ quốc tế có trụ sở tại Singapore – Tốt nhất về văn hóa và môi trường làm việc

- Lương tháng thứ 13, tiền lương hàng năm và thưởng hiệu suất

- Mức lương cạnh tranh dựa trên hiệu suất

- Kiểm tra sức khỏe định kỳ hàng năm và bảo hiểm y tế

- 12 ngày nghỉ có lương mỗi năm, cộng thêm 1 ngày nghỉ có lương cho mỗi năm làm việc thêm

- Môi trường nói tiếng Anh và làm việc với khách hàng quốc tế

- Đi công tác nước ngoài hàng tháng

- Phần thưởng cho nhân viên làm việc lâu dài tại công ty

- Khu vực thư giãn thoải mái, phòng đựng thức ăn, thư viện cho tất cả nhân viên

- Cơ hội học hỏi và thử nghiệm các công nghệ mới


Nếu ứng viên quan tâm, có thể gởi CV về: careers@fullstacksys.com

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Ngành nghề

IT phần mềm
Vị trí Nhân viên chăm sóc khách hàng tuyển dụng bởi công ty Microservice Full Stack Engineer tại Hồ Chí Minh với mức lương Thoả thuận yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân viên chăm sóc khách hàng tại Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Chúng tôi là những người khởi nghiệp trong lĩnh vực công nghệ. Chúng tôi cam kết mang lại kết quả thành công cho khách hàng trong suốt hơn 20 năm qua. Chúng tôi đã làm việc với nhiều khách hàng từ các cơ quan chính phủ, các công ty đa quốc gia, doanh nghiệp nhỏ, doanh nghiệp xã hội cho đến các công ty khởi nghiệp.


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: Chưa có

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh