Hết hạn nộp đơn
Mô tả công việc
- Xây dựng, mở rộng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng.
- Tiếp nhận mọi yêu cầu hợp lý của khách hàng một cách kịp thời.
- Ghi chép, cập nhật mọi thông tin khách hàng và biện pháp giải quyết vào sổ giao ca. Theo dõi sự vụ liên quan để đảm bảo các vấn đề của khách hàng được giải quyết.
- Hướng dẫn, giải đáp cho khách hàng các tiện ích của tòa nhà và dịch vụ của Công ty.
- Duy trì niềm tin và sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ của Công ty; Thiết lập các mối quan hệ tốt với khách hàng;
- Hướng dẫn và nhắc nhở khách hàng thực hiện các nội quy, quy định của Tòa nhà.
- Phối hợp với các bộ phận trong việc tổ chức các hoạt động trong tòa nhà, trang trí dịp lễ, Tết,…
- Cập nhật và thực hiện mọi thông báo, quy định, quy trình tiêu chuẩn của Công ty cũng như các kiến thức cần có để phục vụ công việc.
Yêu cầu ứng viên
- Yêu cầu giới tính: Nam/Nữ ;
- Trình độ trung cấp trở lên ;
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm về lĩnh vực dịch vụ trong các tòa nhà cao ốc, trung tâm thương mại, khách sạn.;
- Ưu tiên những ứng viên đã từng làm việc tại các vị trí chăm sóc khách hàng tại các Khách sạn lớn;
Quyền lợi được hưởng
Cách thức ứng tuyển
Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!
Kỹ năng
Kỹ năng giao tiếpTHÔNG TIN TUYỂN DỤNG
VIỆC LÀM LIÊN QUAN
Khóa học dành cho bạn
MIỄN PHÍ
Hotline CSKH: (024) 7107 9799
0862 69 19 29
Skype: topcv_cskh
Nhân viên Chăm sóc Khách hàng
Hết hạn nộp đơn
Bạn muốn được Nhà tuyển dụng săn đón
TopCV là nền tảng Kết nối cơ hội việc làm thông qua CV đầu tiên tại Việt Nam, nơi mà ứng viên sẽ được Nhà tuyển dụng chủ động săn đón, dù ở bất kỳ vị trí nào.
Việc của bạn cần làm là tạo cho mình 1 CV Chuyên nghiệp.