Nhân viên Chăm sóc Khách hàng
Hết hạn nộp đơn
Mô tả công việc
- Tiếp nhận,giải quyết những ý kiến, thắc mắc & phản hồi của khách hàng về chất lượng - dịch vụ sản phẩm Marketing - Quảng cáo của Công ty
- Tổ chức một số chiến dịch nhằm thu hút Khách hàng đánh giá về chất lượng để cải thiện dịch vụ
- Kickoff sản phẩm quảng cáo cho bộ phận Kinh doanh
- Công việc khác theo yêu cầu
Yêu cầu ứng viên
- Nam/Nữ. Tốt nghiệp các ngành Quản trị kinh doanh, Ngôn ngữ học,....
- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở vị trí chăm sóc khách hàng
- Chăm chỉ, nhanh nhẹn, nhiệt tình,...
Ưu tiên: Những ứng viên có kinh nghiệm CSKH ở các Công ty về Truyền thông - Marketing - Quảng cáo
Quyền lợi được hưởng
Cách thức ứng tuyển
Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!
THÔNG TIN TUYỂN DỤNG
VIỆC LÀM LIÊN QUAN
Khóa học dành cho bạn
MIỄN PHÍ
Hotline CSKH: (024) 7107 9799
0862 69 19 29
Skype: topcv_cskh
Nhân viên Chăm sóc Khách hàng
Hết hạn nộp đơn
Bạn muốn được Nhà tuyển dụng săn đón
TopCV là nền tảng Kết nối cơ hội việc làm thông qua CV đầu tiên tại Việt Nam, nơi mà ứng viên sẽ được Nhà tuyển dụng chủ động săn đón, dù ở bất kỳ vị trí nào.
Việc của bạn cần làm là tạo cho mình 1 CV Chuyên nghiệp.