Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân viên Chăm sóc Khách hàng

Tầng 21, Tòa nhà Viettel Complex, 285 CMT8, Phường 12, Quận 10, Thành phố HCM

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Tiếp nhận tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng thông qua các kênh: điện thoại, email, facebook, sms.

- Giải đáp, hướng dẫn khách hàng giải quyết vấn đề.

- Nhập dữ liệu khách hàng và chuyển thông tin chính xác tới phòng ban liên quan.

- Hoàn thành các báo cáo cá nhân cho trưởng nhóm/ giám sát  

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp trung cấp trở lên

- Ưu tiên cho ứng viên có background về book vé máy bay hoặc thanh toán (ngân hàng, kế toán,…) hoặc trong ngành Chăm sóc khách hang.

THỜI GIAN LÀM VIỆC :

- Xoay ca 9 tiếng/ ngày, off 1 ngày/ tuần (Lịch làm việc do quản lý sắp xếp), Công ty hoạt động 24/24

ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:

- Tòa nhà Viettel Complex, 285 CMT8, Q10, Tp HCM

Quyền lợi được hưởng

- Lương: 6tr5-8tr ++

- Thử việc 2 tháng ( trainning tính lương thử viêc): 85% lương căn bản (100% nếu có kinh nghiệm)

- Chế độ Bảo hiểm, ngày phép, thưởng năm, thưởng lễ tết, thưởng sinh nhật, quà tặng ngày đặc biệt, du lịch hàng năm

- Công việc ổn định lâu dài và cơ hội thăng tiến trong công việc.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!

Tin được đăng bởi Ms Hương - Ban tuyển dụng CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ THƯƠNG MẠI VÀ DU LỊCH


GIỚI THIỆU CÔNG TY


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: Số 81A Trần Quốc Toản, Phường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

ĐÁNH GIÁ

Hiện chưa có đánh giá nào. Hãy là người đầu tiên đưa ra đánh giá
Đánh giá của bạn về công ty này?

THÔNG TIN CÔNG TY

Số 81A Trần Quốc Toản, Phường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline: 0984 234 396 (Ms. Linh)

Tổng đài: (024) 7107 9799

Skype: topcv_cskh